Yêu đến mấy nhưng khi người đàn ông đã nói ra 5 câu này thì phụ nữ à... hãy buông tay thôi!

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khi yêu thì thường để trái tim ở trên đầu, khi yêu họ sẽ yêu hết mình không nề hà điều gì. Vậy nhưng nếu người đàn ông khi nói 5 câu này thì yêu đến mấy cũng phải buông tay thôi...

Người ta thường nói rằng khi yêu phụ nữ "đặt trái tim lên đầu", tức là tình yêu sẽ lẫn át lý trí của họ, họ sẽ yêu bằng cả trái tim không nề hà điều gì. Cũng vì vậy trong tình yêu dù thế nào thì phụ nữ vẫn là người đau lòng, thiệt thòi nhất. Yêu hết mình là tốt, vậy nhưng phụ nữ à, hãy giữ lấy cho mình 1 con đường lùi, đừng để bản thân quá quỵ lụy vì đàn ông. Hãy giữ lấy cho mình lòng tự tôn sự mạnh mẽ của 1 người phụ nữ đã từng bị tổn thương. Vậy nên, dù yêu đến mấy nhưng khi đàn ông nói ra những câu này thì hãy buông đôi tay nhau ra thôi!

1. Khi anh ấy nói với bạn rằng: "Cô im mồm vào và làm việc của cô đi!"

Nhớ lại những ngày yêu nhau khi đôi bên cùng nồng nhiệt, chúng ta có thể nói với nhau những chuyện trên trời dưới bể, chúng ta có thể nói hao hao bất tuyệt nhưng chúng ta vẫn thấy thật nhớ nhau. Phụ nữ chúng ta có thể dỗi vặt, có thể nói nhiều chỉ ra những lỗi sai của anh ấy, mà anh ấy vẫn thật nhẹ nhàng tiến lại gần dỗ dành chúng ta. Vậy mà giờ đây dù cho những lời hỏi han quan tâm đến anh nhưng anh lại coi đó là sự thái quá, là sự lắm lời của phụ nữ? Thể hiện tình yêu với anh mà khó đến vậy sao?

Đàn ông khi đã chán ngấy mối quan hệ tình cảm này, anh ta sẽ luôn nói ra những lời khiến người phụ nữ tổn thương. Anh ta sẽ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu với mọi điều bạn nói mà chẳng hề mảy may để cảm xúc của bạn. Vậy thì bạn còn tốn lời để nói với người như vậy để làm gì?

2. Khi đàn ông nói :"Lo chuyện của cô đi đừng lo chuyện của tôi nữa!"

Đối với 1 người đàn ông yêu bạn và cần bạn họ sẽ luôn muốn sự quan tâm, những lời khuyên, những lời động viên của bạn đối với mọi vấn đề mà anh ấy gập phải trong cuộc sống. Còn khi anh ấy đã nói rằng: "Lo chuyện của cô đi, đừng lo chuyện của tôi nữa!" thì chứng tỏ người đàn ông đã cảm thấy mệt mỏi với bạn, mệt mỏi với sự quan tâm, yêu thương của bạn dành cho anh ta, thậm chí đó còn là sự chán ghét, anh ta không còn muốn bạn dính dáng gì đến cuộc đời anh ta nữa rồi!

Khi yêu nồng nhiệt anh bảo chúng ta là 1, em mệt anh cũng mệt, em khóc anh cũng rất buồn. Vậy mà giờ đây lại là "chuyện của tôi", "chuyện của cô". Người đàn ông đã vẽ ra 1 danh giới giữa 2 người, bạn không thể vượt qua danh giới đó để dỗ dành an ủi và quan tâm đến người đàn ông mà bạn yêu nữa rồi!

Khi chúng ta yêu nhau rồi kết hôn, chúng ta rất cần sự đồng cảm thấu hiểu và đặc biệt là sự quan tâm của đối phương. Nhưng khi 1 trong 2 đã cảm thấy không còn cần, khôn còn trân trọng sự quan tâm của nửa kia thì chứng tỏ mối quan hệ này đã đến bờ vực tan vỡ rồi!

53

3. "Tùy cô, sao cũng được!"

Một khi người đàn ông đã nói ra câu "Tùy cô" hoặc "sao cũng được" chính là lúc anh ta đã không còn muốn bận tâm đến mối quan hệ này, đến bạn nữa. Bây giờ bạn và tình cảm giữa 2 người đã không còn xuất hiện nhiều trong tâm trí anh ta nữa.

Lúc này sự vô tâm của người đàn ông đã lên tới đỉnh điểm. Và khi 1 người đàn ông đã hết tình cảm, đã không còn coi trọng bạn nữa họ sẽ nói ra những câu rất phũ phàng, có sức "sát thương" vô cùng lớn với phụ nữ. Phụ nữ lúc này dù đau đến mấy cũng phải sáng suốt và thông suốt rằng mối quan hệ này không còn thể cứu vãn nữa, đoạn tình cảm này đến đây thôi và hãy buông tay từ đó phải sống cho chính bản thân mình!

65

4. "Sao cô không cút về với bố mẹ cô đi!"

Thà yêu 1 người đàn ông không lãng mạn còn hơn là yêu người đàn ông không tôn trọng gia đình bạn, bố mẹ bạn, những người bạn yêu thương. Dù có còn yêu người đàn ông này đến mấy nhưng khi anh ta thốt ra khỏi miệng được câu nói tồi tệ như vâjy thì đừng suy nghĩ mà hay buông tay ngay lập tức bởi người đàn ông đó vừa không còn yêu và tôn trọng bạn vừa không tôn trọng bố mẹ bạn. Cho dù 2 người có là người dưng thì cũng không thể để anh ta có thái độ không chuẩn mực với bố mẹ mình.

Đừng để anh ta đưa bất cứ một người nào không liên quan vào cuộc nói chuyện tranh luận nào của cả 2 và đặc biệt là cha mẹ. Tình yêu, hôn nhân chính là chuyện của 2 người, vậy nên đừng bao giờ lôi những người không liên quan vào bởi tất cả mọi người đều sẽ bị tổn thương.

5. Khi người đàn ông luôn nói lời chê bai và tỏ ra thất vọng với bạn

Những người đàn ông thật sự yêu bạn trân trọng bạn thì anh ấy sẽ chấp nhận bao dung thậm chí là yêu thương với mọi khuyết điểm của bạn. Đó mới chính là tình yêu. Còn nếu anh ấy luôn tỏ ra thất vọng với bạn thì chứng tỏ anh ấy không còn xem trọng bạn nữa.  

Bạn mặc chiếc váy bạn cho là đẹp, anh ấy lại liền chê thật xấu, chả hợp thời. Bạn làm món ăn mới, nhìn rất đẹp mắt, nếm thử vị cũng khá ổn nhưng khi ăn anh ấy chẳng thèm đụng đũa hay ăn 1 miếng liền chê không hợp, em không thể nói ngon hơn được à. Hay bạn làm việc gì đó không hợp ý anh ấy, anh liền thở dài và lắc đầu ngao ngán thì bạn nên biết chặng đường phía trước, 2 người không thể đi cùng nhau nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link