Phụ nữ có 5 nốt ruồi báo trước vận hôn nhân, viên mãn hay tình duyên đứt đoạn đều lộ rõ

( PHUNUTODAY ) - Xem vị trí nốt ruồi trên cơ thể, bạn có thể biết được tính cách và vận mệnh trong tương lai của mình theo nhân tướng học. Đặc biệt, đây chính là những vị trí nốt ruồi báo trước vận mệnh hôn nhân ở phụ nữ:

Nốt ruồi ở miệng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở gần miệng có số hưởng phúc lộc từ chồng và nhà chồng. Nếu nốt ruồi càng gần khóe miệng, chủ nhân càng giàu sang, phú quý, không bao giờ phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền.

xem boi not ruoi-phunutoday

Nốt ruồi xuất hiện ở môi trên là điểm báo về cuộc đời yên ấm, chủ nhân là người giỏi giang trong kinh doanh, biết tạo dựng các mối quan hệ xã hội. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở môi dưới, chủ nhân là người cẩn thận, đáng tin cậy, giữ chữ tín.

Nốt ruồi ở mu bàn tay

Tính cách của người phụ nữ có nốt ruồi ở mu bàn tay rất mạnh mẽ và có khuynh hướng hơi bảo thủ. Họ thường bảo vệ quan điểm và chính kiến của mình đến cùng.

Vì thế, đôi khi điều này sẽ gây ra sự căng thẳng, xích mích trong đời sống hôn nhân gia đình. Những việc nhỏ, không đáng cãi cọ, song đôi khi lại biến thành những căng thẳng không đáng có.

Mặc dù sau những lần căng thẳng này, những người có nốt ruồi ở mu bàn tay thường suy nghĩ lại về hành động của mình, nhưng với tính cách còn hơi bảo thủ và bản thân họ không kiềm chế được, và cảm thấy mình hành động đúng.

Vì thế, theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở mu bàn tay thường có cuộc hôn nhân không được mấy suôn sẻ. Do đó, lời khuyên dành cho những người có nốt ruồi ở tay là luôn cố gắng giữ bình tĩnh, soi xét kỹ mọi vấn đề trước khi hành động.

Nốt ruồi ở vòng eo

Rất nhiều người phụ nữ có nốt ruồi ở vòng eo. Đây là điểm may mắn bởi theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở vòng eo thường lấy được những người chồng rất tốt.

Tuy nhiên, cũng theo nhân tướng học, không may những người phụ nữ có nốt ruồi ở vòng eo lại hay có sự so sánh. Họ thường không bằng lòng với những gì mình có và thường so sánh chồng mình với chồng của những người bạn.

Từ đó, đôi khi họ sẽ cảm thấy không hài lòng với người bạn đời của mình, dù rằng người bạn đời của họ rất tốt. Vì thế, có những lúc họ cảm thấy bế tắc trong cuộc sống và có thể dẫn đến những xích mích, căng thẳng hay cãi vã.

Những hành động này nếu liên tục xảy ra sẽ khiến hôn nhân có thể không được êm ấm, hạnh phúc không lâu bền. Vì thế, lời khuyên dành cho những ai có nốt ruồi ở eo là hãy luôn nhìn vào điểm tích cực của đối phương.

Ngoài ra, hãy cố gắng dung hòa cuộc sống, trân trọng những gì mình đang có để có thể giữ được hạnh phúc của riêng mình.

Nốt ruồi ở bắp chân

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở bắp chân thường là những người đa sầu đa cảm nhưng lại ngại chia sẻ tình cảm với người khác.

Dù đã kết hôn nhưng họ vẫn luôn hướng về gia đình đẻ và ngại chia sẻ tình cảm của mình đối với gia đình chồng. Vì thế, đôi khi trong mắt các thành viên nhà chồng, họ là những người hơi bí ẩn và khó hiểu.

Vì ngại chia sẻ với gia đình chồng, nên họ luôn giữ kín những điều ấm ức, không vừa ý trong lòng. Lâu ngày, điều đó sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ với chồng và gia đình nhà chồng.

Do những hiểu lầm ngày càng lớn mà không có sự chia sẻ, họ có thể ngày càng trở nên xa cách. Vì thế, lời khuyên dành cho những người phụ nữ này là cố gắng mở rộng lòng mình, khéo léo trao đổi quan điểm của mình với gia đình chồng và chồng để tìm được tiếng nói chung.

Như vậy, bạn cũng hiểu gia đình chồng và gia đình chồng cũng thấu hiểu bạn hơn. Từ đó, những hiểu lầm sẽ được xóa bỏ khiến cuộc sống của cả 2 phía sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

Nốt ruồi ở trán

Đa số người có nốt ruồi trên trán thường có sự phân định rạch ròi giữa công tư, khi làm việc luôn đòi hỏi sự phân định trắng đen rõ ràng, "thấy sự bất bình chẳng tha" nên được nhiều người thương yêu, quý mến. Ngoài ra, họ rất đảm đang, khéo léo nên dễ lọt vào mắt xanh của đàn ông tinh tế. Trước và sau khi kết hôn, họ đều đem lại may mắn và phú quý, vượng vận cho người yêu, người bạn đời của mình nên càng được một nửa trân trọng, yêu thương.

Nếu là nữ giới, có thể nói, họ là điển hình của tuýp phụ nữ vừa vượng vận đào hoa lại vượng phu ích tử. Nếu là nam giới sở hữu nốt ruồi này, có thể không may mắn trong kinh tế bằng nữ giới nhưng hoạn lộ và công danh luôn rộng mở, tiền đồ xán lạn. Dự kiến ngoại tứ tuần sẽ tự gây dựng được sự nghiệp, cơ đồ của bản thân.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn