Tháng 4/2019: 3 con giáp CÓ DUYÊN VỚI THẦN TÀI, chỉ cần thời cơ xuất hiện thì TIỀN ĐỔ VỀ ào ào như thác

( PHUNUTODAY ) - Số trời đã định, những con giáp này sẽ tha hồ chiêu tài đón lộc, tiền đổ về nhà ào ào như thác.

Tuổi Thân

Trời sinh người tuổi Thân nhanh nhẹn, thông minh và không ngừng sáng tạo. Họ luôn chủ động trong mọi tình huống, biết mình muốn gì, cần gì, làm thế nào để thành công. Nhờ thế, chẳng cần dựa dẫm cha mẹ, sống bám người khác Thân vẫn dư khả năng gầy dựng sự nghiệp của riêng mình, số dư trong tài khoản tăng nhanh đến chóng mặt.

Trong tháng 4 tới, nhờ được sao Hồng Loan chiếu mệnh Thân không chỉ của nả đầy nhà mà vận tình duyên cũng đỏ như son. Họ và một nửa sẽ hạnh phúc ấm êm, tha hồ tận hưởng những chuyến du lịch trong mơ khiến ai cũng trầm trồ.

con-giap-giau-co4_2

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là con giáp hiền lành, lương thiện và rất hay giúp đỡ người khác. Ở họ có sự tinh tế trong ứng xử, sòng phẳng trong tiền bạc và chẳng bao giờ lợi dụng ai nên được người người quý mến, thương yêu. Con giáp này hiểu được giá trị của đồng tiền nên luôn nỗ lực không ngừng để kiềm tiền, để mưu cầu cuộc sống đủ đầy, sung túc.

Tử vi học có nói, trong năm 2019 người tuổi Mùi sẽ vượt qua bể khổ, đón lấy vận may trời cho. Họ làm ăn thuận lợi, kinh doanh mát tay nên thu nhập tăng nhanh đến chóng mặt. Đây chính là thời cơ ngàn năm có một để Mùi làm giàu, quơ tay là có tiền.

Tuổi Tý

Là con giáp đứng đầu danh sách 12 con giáp nên Tý có thừa khôn ngoan, nhạy bén để tự làm chủ đời mình. Họ giỏi quản lý tài chính, chi tiêu khôn ngoan nên chẳng thất thoát đồng nào. Hơn cả, ở con giáp này có ý chí kiên định, có ước mơ, hoài bão nên càng về hậu vận càng làm nên chuyện lớn, kiếm tiền tỷ là chuyện thường.

Kỷ Hợi 2019 sẽ giúp phúc phần của Tý thêm vượng, chuyển biến tích cực. Thăng tiến nhanh chóng, gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể và số dư trong tài khoản tăng lên mỗi giờ chính là vận số của Tý trong năm nay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn