“Tình cũ” của Midu bị nhắc nhở vì thả cá phóng sinh sai cách ở tháng “cô hồn”

( PHUNUTODAY ) - Hành động đứng trên bờ thả cá phóng sinh của tình cũ Midu - thiếu gia Phan Thành được nhiều người góp ý nhắc nhở.

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa sẽ đến ngày rằm tháng 7, thời điểm này rất nhiều người cũng tích cực làm điều thiện như phóng sinh cá, chim bồ câu,... cầu mong điều lành cho bản thân và gia đình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của thiếu gia Phan Thành đã đăng tải clip phóng sinh rất nhiều cá vàng xuống hồ.

Empty
Empty

Tuy nhiên, vì đứng ở vị trí quá cao để thả cá khiến anh liền bị nhắc nhở. Cụ thể, một tài khoản bình luận: "Thả như vậy cá hay bị shock nhiệt với đau bụng lắm ạ. Anh nên để bịch cá sát mặt nước để nước sông và nước trong bịch hoà vào nhau từ từ cá sẽ dễ chịu hơn".

Empty

Ngay sau khi được góp ý, tình cũ Midu đã khiêm tốn gửi lời cảm ơn đến tài khoản này. Cũng ở phần bình luận của clip, rất nhiều người ngưỡng mộ trước tấm lòng thiện nguyện của Phan Thành và không quên hy vọng anh sẽ sớm tìm được ý trung nhân phù hợp cho mình.

Empty

Được biết, Phan Thành nổi tiếng là thiếu gia lừng danh ở Sài Thành. Không chỉ có xuất thân giàu có, sở hữu dàn siêu xe khủng mà thiếu gia này còn từng hẹn hò nhiều mỹ nhân như Midu, tiểu thư Phương Thảo... Tuy nhiên, gây ồn ào nhất trong chuyện tình ái của anh là khi có mối quan hệ "nhập nhằng" với "hot girl Cà Mau" Thúy Vi khi đang yêu Midu. Vì vậy, anh chàng đã bị Midu hủy hôn ngay sau đó. Hiện tại, thiếu gia Phan Thành vẫn đang độc thân sau nhiều chuyện tình dang dở.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn