Phiên tòa ly hôn khép lại, ông Vũ khẳng định: Nếu có vợ mới thì vẫn tiếp tục làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Ngày 27/3 vừa qua, phiên tòa ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã khép lại.

Chiều 27/3, phiên xét xử ly hôn giữa vợ chồng vua cafe Trung Nguyên đã khép lại sau hơn 3 năm kéo dài. Về phía toà án, HĐXX đã tuyên bố chia toàn bộ tài sản cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo theo tỉ lệ 6:4. Và ông Vũ sẽ được nắm toàn quyền điều hành tại công ty Trung Nguyên.

Bên cạnh đó, xoay quanh diễn biến kiểm chứng lại con số 10.000 hay 1.000 lượng vàng, ông Vũ tiếp tục bảo vệ quan điểm: “Không ai lại đi kiểm đếm từng đồng, từng con số với vợ mình”. Ông cũng chấp nhận chịu thiệt thòi trong việc nhầm lẫn này để nhanh chóng kết thúc phiên toà.

Đáp trả lại vụ việc không cần tiền nhưng vẫn đưa ra yêu cầu phản tố đòi làm rõ 1.764 tỷ đồng trong tài khoản, bà Thảo lập tức đáp trả rằng: “Anh nói không cần, không kiểm đếm nhưng luật sư của anh tính từng đồng. Vậy có phải là mâu thuẫn, là nguỵ biện?

nguyen-vu-ngoisao.vn-w670-h402-2019-03-28-16-17

Ngay lập tức, ông Vũ tiếp lời: “Qua không ngụy biện. Qua sống thế nào ai cũng biết. Vợ chồng sống với nhau thì càng phải có đạo lý, đạo đức chứ. Cái nhà này có thiếu gì tiền mà thiếu cái đạo lý.

Giả dụ nếu Qua có vợ mới thì Qua vẫn sẽ tiếp tục tin tưởng vợ và giao hết tiền mình làm ra cho vợ giữ. Chuyện giữ tiền của đàn bà thì để đàn bà lo”.

Nói về vấn đề còn vương vấn tình cảm với người vợ cũ của mình không? Ông Vũ cũng thẳng thắn chia sẻ: “Còn về tình cảm ư? Qua vẫn luôn chờ cô sám hối và chưa bao giờ chán ghét cô. Qua coi mọi chuyện như thử thách của Qua. Nhưng nói miết đến nỗi phải im lặng tức là đã hết thương rồi đó.

ba-le-hoang-diep-thao-4

Còn chuyện yêu và lấy cô rồi bây giờ như vậy, đã là đàn ông thực sự thì không bao giờ hối hận”.

Trước đó, ông Vũ cũng từng chia sẻ với truyền thông như sau:

“Qua không có quan tâm cái đó, cô làm đủ thứ chuyện. Người phụ nữ giữ tiền, chồng quan tâm làm chi. Trong suốt 20, 30 năm đưa tiền cho vợ ai giữ chứng cứ làm chi. Có tà tâm thì mới giữ cái đó. Qua luôn luôn buồn phiền vì chỗ của Qua không phải là ở đây. Trung Nguyên là của Qua, cái gì của Qua phải là của Qua, ý trời không ai giành được, có giành được cũng không giữ được. Trung Nguyên nó phải ra toàn cầu”, ông Vũ chia sẻ với truyền thông.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn