Honda Air Blade 125 mới lại loạn giá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Mới ngày đầu tiên Air Blade 125 xuất hiện trên thị trường, nhưng mẫu xe này ngay lập tức đã được các chủ cửa hàng đẩy cao hơn từ 2 đến 3 triệu đồng so với mức giá đề xuất của hãng.

Mua xe) – Mới ngày đầu tiên Air Blade 125 xuất hiện trên thị trường, nhưng mẫu xe này ngay lập tức đã được các chủ cửa hàng đẩy cao hơn từ 2 đến 3 triệu đồng so với mức giá đề xuất của hãng.
[links()]
Theo khảo khát, tùy vào số lượng đặt trước hay số lượng xe trong đợt sản phẩm đầu tiên, các chủ cửa hàng đại lý ủy nhiệm của Honda sẽ tự mình áp giá cho mỗi phiên bản.

Phiên bản cao cấp được người dùng quan tâm nhất được nâng lên đến 42 triệu đồng, so với mức giá đề xuất chỉ 39 triệu đồng. Ngoài ra, các phiên bản khác cũng tăng từ 1 đến 3 triệu đồng.

Giá bán lẻ được Honda Việt Nam đề xuất là 38 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, 39 triệu cho phiên bản cao cấp với các màu đỏ đen, đỏ trắng, vàng đen và 40 triệu cho phiên bản được trang bị hệ thống xác định vị trí xe thông minh.

Honda Air Blade 125 phiên bản cao cấp màu đỏ đen có giá cao hơn giá đề xuất khoảng 3 triệu đồng
Honda Air Blade 125 phiên bản cao cấp màu đỏ đen có giá cao hơn giá đề xuất khoảng 3 triệu đồng

So với phiên bản ra mắt năm ngoái, Honda Air Blade mới được đánh giá khá cao nhờ những thay đổi rõ nét về thiết kế cũng như công nghệ. Các nhược điểm của dòng xe 110 cũng được khắc phục một cách khéo léo.

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của Air Blade mới là hệ thống đèn pha Project đôi vốn được sử dụng cho ô tô, cho phép hai bóng chiếu sáng thay vì chỉ chiếu bằng một bóng ở chế độ gần như các đèn project thông thường.

Xe được trang bị mặt đồng hồ thể thao với các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED, cùng màn hình tinh thể lỏng báo mức nhiên liệu, báo giờ, quãng đường và đồng hồ đo hành trình.

Cụm đèn hậu và đèn phanh LED được thiết kế sắc nét với sự kết hợp giữa thấu kính bên ngoài trong suốt và thấu kính bên trong màu xanh. Tem xe mới với logo 3D mang đậm chất thể thao.

Ngoài những thay đổi về thiết kế, Air Blade 125 còn sở hữu động cơ và công nghệ tương tự như Honda PCX và Honda SH với công nghệ ngắt động cơ khi dừng quá 3 giây, bộ đề tích hợp máy phát điện, hệ thống xác định vị trí xe.

Động cơ của Air Blade 125 là loại PGM-FI, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 7kW tại 8.000 v/p và mômen xoắn cực đại 10,1 Nm tại 6.000 v/p, được quảng bá là mạnh mẽ hơn và mỗi lít xăng đi được hơn 55 km.

  • Hùng Dũng
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT