Lambretta LN125 ‘nội’ ra mắt giá 79 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Chiếc Lambretta LN125 đầu tiên được lắp ráp trong nước sẽ đến tay người tiêu dùng với một số cải tiến kỹ thuật cùng giá bán dự kiến 79 triệu đồng.

Mua xe) – Hôm nay, chiếc Lambretta LN125 đầu tiên được lắp ráp trong nước sẽ đến tay người tiêu dùng với một số cải tiến kỹ thuật cùng giá bán dự kiến 79 triệu đồng.
[links()]
Lambretta LN125 Việt Nam vẫn giữ nguyên thiết kế cùng kiểu đuôi xe dài 2 màu sơn độc đáo. Tuy nhiên, xe đã được thay đổi một số đặc điểm kỹ thuật để thích nghi với địa hình và nhu cầu sử dụng của người Việt Nam.

Đuôi xe kéo dài và vẫn giữ nguyên kiểu dáng ‘cánh chim’ kinh điển, đặc biệt Lambretta LN125 còn sở hữu ‘bộ cánh’ với hai tông màu khác biệt pha trộn với nhau nhằm tăng thêm vẻ cá tính và phong cách cho chiếc xe đến từ Ý.

Cốp xe to và sâu hơn, đèn pha sáng hơn. Bộ cảm biến báo xăng công nghệ mới. Giảm xóc trước kiểu mới. Gương xe mới và mạ xi bóng hơn.

Lambretta LN125 vẫn mang đậm đặc trưng của phong cách Ý
Lambretta LN125 vẫn mang đậm đặc trưng của phong cách Ý

Mẫu xe Lambretta LN125 được lắp ráp trong nước với linh kiện 100% nhập khẩu và được kiểm tra giám sát chặt chẽ của các chuyên gia đến từ Italia.

Lambretta LN125 được trang bị động cơ 4 kỳ, dung tích 125cc cho công suất tối đa 6.5 kW tại vòng tua 8000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại ở mức 8.33 Nm/6.500 rpm. Xe sử dụng chế hòa khí và hệ thống làm mát bằng không khí.

Xe sử dụng bộ lốp không săm với kích thước 110/70-12 trước và 120/70-12 sau. Bên cạnh đó, Lambretta LN125 còn sở hữu một phanh đĩa 190 mm ở bánh trước và hệ thống phanh cơ ở bánh xe sau.

Đặc biệt, bộ yên bằng da do nhà chế tác đồ da thủ công nổi tiếng của Ý Nisa Selle cung cấp. Vật liệu thân vỏ xe do Tập đoàn General Electric của Mỹ sản xuất. Ngoài ra còn có các nhà cung cấp linh phụ kiện hệ chuyển động của các nước châu Âu.

Lambretta LN125 phiên bản lắp ráp tại Việt Nam sẽ ra mắt với 5 màu: trắng vàng, trắng đỏ, trắng cam, trắng xanh và màu trắng kem kết hợp xanh lá cây. Mức giá dự kiến 79 triệu đồng của Lambretta Việt Nam thấp hơn nhiều so với 126,8 triệu của bản nhập khẩu.

  • Hùng Dũng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT