Siêu xe Mc Laren với giá khủng 1,3 triệu USD

( PHUNUTODAY ) - Chiếc xe giá khủng 1,3 triệu USD cũng là một điều thu hút sự quan tâm của công chúng.

Chiếc xe giá khủng 1,3 triệu USD cũng là một điều thu hút sự quan tâm của công chúng.

[links()]

Không cần một cái tên hoa mĩ, McLaren P1 thu hút người khác bởi cái tên quá ngắn và đơn giản. Nhưng một ai đó nói rằng những thứ gì đẳng cấp thì không cần một cái tên quá xa hoa và McLaren P1 là một minh chứng.

Những ngày gần đây, chính McLaren P1 mới là một cái tên gây được nhiều sự chú ý của báo giới. Sản phẩm này của nước Anh được coi là một đối thủ xứng tầm của những dòng xe sang khác hiện nay.

McLaren P1 có khả năng tăng tốc tuyệt vời khi có thể đạt tốc độ 0-100 km/h chỉ trong vòng 3s đầu tiên. Chiếc xe hạng sang này còn được trang bị cabin mô phỏng theo buồng lái của những chiến đấu cơ đích thực chỉ được sản xuất vỏn vẹn 375 chiếc để đảm bảo cho P1 là một thứ hàng độc thứ thiệt trứ danh. Chiếc giá khủng 1,3 triệu USD cũng là một điều thu hút sự quan tâm của công chúng.

Hệ thống truyền động của P1 được trang bị động cơ 3.8 lít V8 tăng áp kép cùng côn kép và hộp số tự động 7 cấp với sự hỗ trợ đắc lực của động cơ điện cho sức mạnh lên tới 903 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Siêu xe dân sự có tốc độ nhanh hơn cả huyền thoại McLaren F1 này có thể chạy cả trên đường đua và vi vu trên các đại lộ với sự góp mặt của “đôi chân” Pirelli P Zero.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  •  Minh Tuấn (Theo AutoExpress)
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT