Siêu xe rắn vàng cực độc cho năm Qúy Tỵ

( PHUNUTODAY ) - Năm nay hãng xe danh tiếng này sẽ mang tới khu vực Đông Á mà cụ thể là Trung Quốc một siêu xe với mức giá khởi điểm là 1 triệu USD.

Nếu như năm 2012, Dartz cho ra mắt dòng xe rồng vàng sang trọng thì năm Qúy Tỵ 2013, hãng xe hơi nổi tiếng này tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới của mình là xe rắn vàng.

Hãng xe Dartz vốn được biết đến với thương hiệu xe bọc thép mạ vàng cực kì xa hoa. Đây là hãng xe của đất nước Đông Âu Latvia. Năm nay hãng xe danh tiếng này sẽ mang tới khu vực Đông Á mà cụ thể là Trung Quốc một siêu xe với mức giá khởi điểm là 1 triệu USD.

Bên ngoài chiếc Blake Snake là bộ giáp kapsula được chế tạo tương tự như chiếc xe mà Joseph Stalin từng sử dụng. Trên “cơ thể” hợp kim nhôm rắn chắc của chiếc xe Latvia còn được mạ vàng một số chi tiết như cản trước, “ngấn lệ” của đèn pha mắt rắn hay đuôi xe hầm hố.

Phía dưới nắp capo là động cơ 5.5 lít V8 tăng áp kép 557 mã lực cùng mô-men xoắn 760 Nm tích hợp cần số tự động 07 cấp dẫn động bốn bánh toàn thời gian cho khả năng tăng tốc 4.9 giây từ 0-100 km/h. Đây là một con số ấn tượng được ghi nhận trên một chiếc xe chống đạn đích thực.

Những hình ảnh về chiếc siêu xe độc đáo này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  •  Phạm Hải (Theo Auto Express)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT