Nơi lấy lại sự tự tin của bản thân!

( PHUNUTODAY ) - Ứng dụng của máy Ultralight rất hiệu quả, không mất thời gian, có thể giúp người điều trị nhanh chóng phục hồi hơn các biện pháp thông thường. Không gây phản ứng phụ.

Ứng dụng của máy Ultralight rất hiệu quả, không mất thời gian, có thể giúp người điều trị nhanh chóng phục hồi hơn các biện pháp thông thường. Không gây phản ứng phụ.

a
Ultralight
"Làm đẹp" từ lâu đã không còn là một khái niệm xa hoa với những người phụ nữ, nhất là đối với những người phụ nữ của nhịp sống hiện đại. Sắc đẹp và sức khỏe luôn là những điều quan trọng cần được gìn giữ và nâng niu. Rất nhiều người phụ nữ ước mơ mình có một vóc dáng thon gọn, một vòng eo lý tưởng hay chỉ đơn giản một làn da trắng mịn cùng đôi chân mày rõ nét, song lại không biết phải làm như thế nào. Thẩm mỹ Hồng Kông - 51 Hàng Gà - Hoàn Kiếm -Hà Nội sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ ấy một cách dễ dàng, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và hài lòng nhất.

Trung tâm Thẩm mỹ Hồng Kông là một trong những nơi làm đẹp uy tín có danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam, đã được khách hàng trong và ngoài nước khẳng định, tin cậy. Trung tâm đã đi vào hoạt động được gần 20 năm, dưới sự giám sát và quản lý của chuyên gia thẩm mỹ Phượng Hồng Kông- một trong những người phụ nữ đầu tiên ở Việt Nam tiên phong trong công nghệ làm đẹp thẩm mỹ khi qua Hồng Kông học và đưa công nghệ làm đẹp của Hồng Kông về phổ biến ở Việt Nam, nhiều năm liền chị đều đạt danh hiệu "Bàn tay vàng".

Thẩm mỹ Hồng Kông luôn chú trọng đầu tư vào những công nghệ làm đẹp tiên tiến từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển. Vì thế, liên tục trong nhiều năm qua Thẩm mỹ Hồng Kông đã nhận được những danh hiệu hết sức cao quý trong làng thẩm mỹ Việt Nam, có mặt trong danh sách bình chọn doanh nghiệp xuất sắc trên trang điện tử theguideawards.com.vn năm 2010.

Khách hàng trong và ngoài nước từ lâu đã lựa chọn Thẩm mỹ Hồng Kông là cơ sở phun, tạo mẫu thiết kế lông mày, mắt môi bền đẹp, hiện đại nhất Việt Nam đặc biệt giới nghệ sĩ, diễn viên, công chức văn phòng tin tưởng tuyệt đối.

Chính chị Phượng Hồng Kông sẽ trực tiếp thiết kế và phun, đường nét lông mày, mắt, môi đẹp, phù hợp với khuôn mặt màu da, độ tuổi và nghề nghiệp cho các khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn tuyệt đối, Không đau,không Sưng, Không chảy máu, Không để lại sẹo, Không nghỉ làm.

Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng làm đẹp của các chị em phụ nữ,thẩm mỹ Hồng Kông còn luôn tìm tòi và ứng dụng rất nhiều công nghệ mới,máy móc mới, nhằm đem lại cho tất cả khách hàng những sự hài lòng hoàn hảo Tháng 11/2011 này, chị Phượng Hồng Kông đã mạnh dạn nhập về máy ULTRALIGHT công nghệ làm đẹp da, tái tạo tế bào gốc, làm trẻ hóa da với chức năng RF, máy được thiết kế có độ an toàn cao cho mọi loại da. Phạm vi:

1. Làm săn chắc, chống chảy sệ

3. Làm giảm các vùng thương tổn mạch máu, giảm vết nhăn

4. Trẻ hóa da và vết sẹo sâu

5. Làm sạch nám, tàn nhang

6. Tẩy lông vĩnh viễn

Ứng dụng của máy Ultralight rất hiệu quả, không mất thời gian, có thể giúp người điều trị nhanh chóng phục hồi hơn các biện pháp thông thường. Không gây phản ứng phụ. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam máy ULTRALIGHT mới chỉ có 02 máy đang được đưa vào sử dụng ở Sài Gòn và ở Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Hồng Kông còn rất nhiều công nghệ làm đẹp Bio Light là sự kế thừa hoàn hảo nhất của công nghệ ánh sáng. Với tính năng ưu Việt sản sinh ra bước sóng dài giúp cho việc chuyển hóa các loại kem vào tận tầng sâu của các vi tế bào và phân tán trên bề mặt da lớn hơn. Các tế bào da bị hỏng, lão hóa đều được phục hồi nhanh chóng.

Đặc trị mụn- ánh sáng xanh dương: Tiêu diệt vi khuẩn Prophyrin,nguyên nhân gây nên mụn đỏ, đồng thời triệt tiêu tận gốc 100% mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ và xóa sạch 90% các vết thâm, vết sẹo do mụn trứng cá gây nên.

Đặc trị nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu: Bằng công nghệ mới Italy,trị nám tận gốc, phục hồi da bị lão hóa, kết quả bất ngờ, hiệu quả ngay từ lần đầu tiên điều trị. Công nghệ làm đẹp không giải phẫu.

Đặc trị xóa nhăn: Bằng máy Oxy jet Star and Oxy jet Leo phun ép oxy phục hồi da bị lão hóa, da sần, da thô hiệu quả cao.
Xóa sẹo và thu nhỏ lỗ chân lông- Ánh sáng đỏ: Kích thích việc sản sinh chất kết dính là protein làm lành và xóa sạch các vết sẹo đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông.

Đặc trị nâng cơ mặt- Ánh sáng vàng: Điều chỉnh sự cân bằng của các tế bào da, phục hồi tế bào bị hỏng giúp cho cơ mặt săn chắc, không chảy sệ.

Sử dụng kem đặc trị hàng đầu thế giới của Pháp, Ý, Mỹ, Thụy Sĩ, Thụy Điển…như Lancôme, La parie, Dior, Elizabeth, Arden, Estee lauder, Sisley….
Theo nghiên cứu của Hiệp hội Y học Thế giới, tia hồng ngoại có tác dụng đốt cháy nhanh chóng lượng mỡ thừa trong cơ thể. Sự khúc xạ tia hồng ngoại giúp cho việc chuyển hóa axit béo và cải thiện hệ thống tuần hoàn máu được nhanh chóng và dễ dàng. ELS 18 được trang bị hệ thống đèn hồng ngoại có thể điều chỉnh tần số khác nhau đồng thời mọi cơ chế định vị ánh sáng hoàn hảo toàn diện tạo nên thân hình thon thả và số đo tuyệt đối cho từng vùng cơ thể như bụng, hông, bắp tay, chân, vai, đùi.

Đặc trị giảm mập bằng máy ánh sáng EL18- công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, giảm toàn bộ lương mỡ thừa của từng vùng trong cơ thể. Kết hợp với máy 6.9 Italy tạo phom dáng gọn gang thon thả đảm bảo giảm mập tuyệt đối. Cơ thể hoàn toàn săn chắc 100% không béo trở lại.

Bụng nhỏ < 80cm: Giảm 08-14cm

Bụng 80-100 cm: Giảm 14-30cm

Vùng bắp tay: Giảm 4-6cm

Vùng đùi & hông: Giảm 5-9 cm

Tính năng vượt trội: Bạn sẽ có cảm giác thoải mái với những giai điệu du dương bởi hệ thống cài đặt âm thanh Mp3 của ELS18. Sử dụng loại kem đặc trị giảm béo thông minh LIPO GHK của Pháp với chiết xuất trà xanh & caffein kích thích sự đào thải chất béo và giúp làn da trở nên mịn màng.

Chương trình lập trình bảng ánh sáng, Công nghệ vượt trội của Thế giới trong lĩnh vực làm đẹp, chỉ sau 10 lần điều trị, bạn sẽ có được vòng ngực lý tưởng. Cơ chế kích thích dòng sóng điện từ mềm dẻo, nhẹ nhàng tương ứng với từng kích cỡ vòng ngực và lựa chọn tâm của bầu ngực chính xác nhất, giúp cho kích thích hoạt động của các mạch máu, mô, cơ từ đó kích cỡ vòng ngực tăng rõ
rệt.

Ánh sáng lạnh: Được hiển thị là 2 miếng cầm tay ( mạ vàng 24k). Dòng ánh sáng lạnh len lỏi tận tầng sâu của tế bào ngực giúp điều chỉnh lại mô cơ ngực lệch lạc, làm cho ngực được săn chắc.

Độ rung chân không chính xác: Kích hoạt ngực bằng lực hút chân không với tần số cao kích thích các mô, sợi, các dây thần kinh cảm giác và tuyến yên cân bằng khả năng đàn hồi 10%, tạo phom dáng chuẩn cho bộ ngực Tần số vô tuyến RF: Tần số vô tuyến tạo nên phạm vi từ trường tương thích với nguồn ánh sáng, khai thác tối ưu hiệu quả điện rung, giúp cho kem đặc trị được thẩm thấu nhanh chóng vào mô, sợi, cơ của tế bào ngực.

Công nghệ chăm sóc ngực ( nở ngực đối với ngực nhỏ lép, nâng cao,săn chắc đối với ngực chảy sệ, nhăn nhão) an toàn tuyệt đối, hiệu quả cao.

Và còn rất nhiều những công nghệ làm đẹp cao cấp đang đón chờ quý khách ở Thẩm mỹ Hồng Kông. Đến với Thẩm mỹ Hồng Kông quý khách sẽ được tiếp đón tận tình chu đáo. Quý khách sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi tiến hành mọi phương pháp làm đẹp. Nói đến Thẩm mỹ Hồng Kông là nói đến một trung tâm thẩm mỹ uy tín tôn vinh cái đẹp tự nhiên của phụ nữ bằng máy công nghệ cao mà không cần đến phẫu thuật, dao kéo, nhờ vậy mà quý khách hãy luôn yên tâm về chất lượng, độ an toàn và một vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng
Thẩm mỹ viện Hồng Kông- nâng niu sắc đẹp phụ nữ Việt!

Địa chỉ duy nhất: Số 51- Hàng Gà- Hoàn Kiếm- Hà Nội

Website: www.thammyhongkong.vn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT