Thêu lông mày đẹp tự nhiên nhưng đau lắm không?

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 tháng thêu lông mày, mẹ bạn ấy đã rất ưng ý. Cũng nói thật là mẹ bạn ấy đã phải làm lại lần 2 đấy. Vì lần đầu sau 2 tuần lông mày của mẹ bạn ấy bị 1 bên đậm 1 bên nhạt.

Sau 2 tháng thêu lông mày thì mẹ bạn ấy đã rất ưng ý với đôi lông mày của mình. Cũng nói thật là mẹ bạn ấy đã phải làm lại lần 2 đấy. Vì lần đầu sau 2 tuần lông mày của mẹ bạn ấy bị 1 bên đậm 1 bên nhạt.

[links()]

Mình thì khuôn mặt cũng trắng trẻo, mũi cao chỉ mỗi tội mặt chẳng có lông mày gì cả. Mỗi lần soi mình trong gương, mình nhìn rõ chán với cái lông mày và lông mi chổi sể cùn.  

Vì thế, suốt ngày trước khi đi làm, để khuôn mặt toàn diện và hoàn hảo hơn, mình toàn phải mất thời gian tô tô vẽ vẽ cho cái lông mày của mình. Mình cũng rất muốn một lần bạo gan đi thêu chân mày đây vì nghe nói họ thêu tự nhiên lắm. Nhưng giờ thẩm mĩ viện trăm hoa đua nở quá, không biết chỗ nào làm đẹp.

Ảnh MH
Nói thật, là phụ nữ đã có chồng con, mình cũng rất muốn làm đẹp chút xíu nhưng lại sợ nếu đi thêu lông mày mà chỉ như phun hay xăm thì chán lắm.

Nói thật, là phụ nữ đã có chồng con, mình cũng rất muốn làm đẹp chút xíu nhưng lại sợ nếu đi thêu lông mày mà chỉ như phun hay xăm thì chán lắm. Chưa kể, anh xã mình lại chúa ghét việc phẫu thuật thẩm mỹ hay phun xăm gì đó... Anh rất kỵ việc vợ đi dao kéo dù xăm xiếc hình béo xíu. Thậm chí, mỗi lần thấy vợ tỉa tót lông mày là anh đã chê rồi. Nói chung, anh xã mình chỉ thích cả cơ thể tự nhiên thôi.

Ý chồng là vậy, nhưng nếu tìm được chỗ thêu lông mày đẹp và tự nhiên thì mình cứ thẳng tiến đi làm chắc anh xã cũng chịu thôi.

Có một hôm mình buôn bán chuyện này với cô bạn cùng cơ quan. Không ngờ cô bạn này bảo mình nên đi thêu lông mày đi nếu có ý định. Bởi vì mẹ của cô bạn này cũng đã thêu lông mày được khoảng gần 2 tháng. Nghe nói cảm giác của bác gái khi thêu là hơi khá đau. Bởi vì khi bắt đầu làm rồi thấy bảo sẽ đau 1 chút. Làm xong thì khoảng 15 phút sau chẳng còn biết đau là gì.

Khi mới thêu thì màu lông mày sẽ hơi đậm 1 chút, khoảng 1 tuần sau khi bong da hết thì sẽ đẹp và khá tự nhiên. Nói chung là mẹ bạn ấy rất ưng ý và không thấy tiếc vì khoản đầu tư này.

Với lại, một điều cũng cần nói thêm rằng, thêu lông mày có chi phí khá nhỏ. Chỉ mất 500k là lông mày đã đẹp hơn hẳn. Bởi vì thêu thì nhìn đẹp hơn, tự nhiên hơn so với phun hay xăm lông mày.

Đứa bạn mình cũng nói, tuy nhiên không phải ai cũng áp dụng được công nghê thêu lông mày này. Nếu muốn thêu đẹp tự nhiên thì lông mày bạn phải có gốc lông mày. Như dì của bạn cũng được mẹ bạn ấy dẫn đi thêu nhưng khi nhân viên làm nhìn gốc lông mày của dì bạn ấy không đẹp đã tư vấn là dì nên phun.

Ảnh MH
Mình cũng sợ cảm giác đau kinh khủng khi thêu lông mày nữa. Nghe nói nhiều người vì sợ đau nên bây giờ lông mày đã nhạt màu vẫn không dám đi thêu lại. Có mẹ nào đã đi thêu lông mày chưa thì tư vấn cho em với.

Đến giờ sau gần 2 tháng thêu lông mày thì mẹ bạn ấy đã rất ưng ý với đôi lông mày của mình. Nhưng bạn ấy cũng nói thật là mẹ bạn ấy đã phải làm lại lần 2 đấy. Vì lần đầu sau 2 tuần lông mày của mẹ bạn ấy bị 1 bên đậm 1 bên nhạt.

Nghe cô bạn nói vậy, mình thấy càng ham hố với vụ làm đẹp mày ngài này. Nhưng mình còn lăn tăn về địa điểm thực hiện thêu lông mày quá. Với lại mình cũng sợ cảm giác đau kinh khủng khi thêu lông mày nữa. Nghe nói nhiều người vì sợ đau nên bây giờ lông mày đã nhạt màu vẫn không dám đi thêu lại. Có mẹ nào đã đi thêu lông mày chưa thì tư vấn cho em với.

  • Phương Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn