Độc như... mẫu thiệp cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Những năm gần đây, các cặp đôi thường có xu hướng lựa chọn cho mình những mẫu thiệp cưới độc đáo để ghi lại dấu ấn trong lòng khách tham dự về ngày trọng đại của mình.

Thị trường thiệp cưới hiện nay xuất hiện nhiều phong cách rất mới mẻ và độc đáo. Bạn có thể chọn những mẫu thiệp cưới phong cách trẻ trung, năng động hoặc tự mình thiết kế các mẫu thiệp thể hiện được cá tính của hai bạn.

Thiệp cưới bằng đĩa CD

Với kiểu thiệp cưới bằng đĩa CD bạn vẫn có thể gửi đến lời mời của mình mà không cần phải sử dụng đến thiệp mời dạng giấy như thường lệ. Hãy gửi đến bạn bè của bạn bằng một CD/ DVD kèm với lời nhắn và thông tin về đám cưới hoặc có thể là một đường dẫn khách mời đến trang web cá nhân có đăng tải thông tin đám cưới. Ngoài ra, bạn còn có thể khoe những tấm ảnh pre-wedding của mình. Cách này đòi hỏi chi phí khá cao và hầu như chỉ mới được thực hiện ở nước ngoài.

Thiệp cưới hộ chiếu - "Tấm thông hành" đi tới hạnh phúc

Ý tưởng gửi đến khách mời bằng những thiệp cưới dưới dạng các tấm thẻ hành lý bạn thường thấy khi đi du lịch còn gì tuyệt bằng. Nhưng ở đây chỉ khác thông tin về ngày cưới của bạn như địa chỉ, thời gian buổi tiệc sẽ được nghi trên đó. Ngoài ra, thiệp cưới được thiết kế như hộ chiếu cũng khá độc đáo.

Một chút biến tấu với phong cách passport bạn có thể chọn kiểu thiếp cưới postcard hay phong thư. Đây cũng là một kiểu thiệp cưới có thiết kế độc đáo và trẻ trung. Với kiểu thiệp cưới độc - lạ thế này đảm bảo khó "đụng hàng" đấy nhé.

Thiệp cưới trong chai

Cực kì mới mẻ và độc đáo. Một cuộn giấy thả vào trong chai màu trắng, bên trong có một ít cát, sỏi cùng với hương vị của biển, bên ngoài cổ chai thắt một chiếc nơ bằng sao biển trông thật lạ mắt. Cách này phù hợp với những đám cưới được tổ chức ở bờ biển và dành cho những cặp đôi táo bạo, muốn tạo ra dấu ấn đặc biệt.

Thiệp cưới mang phong cách facebook

Bắt kịp xu hướng dùng facebook của giới trẻ ngày nay, loại thiệp mời hình trang cá nhân sẽ tạo dấu ấn riêng cho đôi uyên ương.

Thiệp cưới trong ống cuộn phim

Thiệp cưới 3D

Rũ bỏ những thiết kế cũ kỹ, thiệp cưới dạng 3D sẽ khiến đám cưới của bạn đầy vẻ hiện đại và độc đáo. Mẫu thiệp này thường có giá thành cao hiwn thiệp thông thường nên sẽ thích hợp hơn đối với những tiệc ít khách, nhưng bù lại nó sẽ gây ấn tượng mạnh cho ngày trọng đại trong đời của bạn. Đây là mẫu thiệp vừa giúp bạn truyền tải thông điệp, vừa khiến khách mời không nỡ bỏ mà sẽ lưu lại làm món quà lưu niệm đấy.

Công nghệ làm thiệp kiểu này khá cao nên không phải nhà in hay cửa hàng nào cũng đáp ứng được. Vì vây, nếu quyết định chọn xu hướng này để làm thiệp cưới cho mình thì các bạn nên đặt hàng trước 2 - 3 tuần và giá cho 1 chiếc thiếp 3D cũng cao hơn nhiều so với những mẫu thông thường khác.

Thiệp cưới ren

Họa tiết ren không chỉ dừng lại ở những mẫu váy cưới hay trên nón đội đầu, phụ kiện cưới găng tay mà nó còn đi vào trong các thiệp cưới. Rất có thể ren sẽ vẫn là xu hướng khuynh đảo trong một thời gian nữa. Có nhiều cách phối ren vào thiếp cưới như làm phong bì bằng vải ren, thắt ruy băng ren hay cài hoa ren điệu đà lên bên ngoài thiếp.

Màu sắc ren thường được sử dụng để phối trong thiếp cưới thường nhẹ nhàng như xám, trắng, hồng, nâu đồng... Để thêm phần tone-sur-tone trong đám cưới cô dâu có thể mặc váy cưới có họa tiết thêu ren hoặc đăng ten quyến rũ

Thiệp cưới in trên bóng

Kiểu thiệp này hay dùng trong các bữa tiệc sinh nhật, song dùng trong đám cưới cũng không phải ý tồi. Thông tin đám cưới được in trên bóng, chỉ cần thổi bóng lên là thông tin hiện lên rõ ràng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT