15 ngày "hô biến" móng tay ngắn ngủn thành móng tay dài đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cứ áp dụng biện pháp này hàng ngày trong liên tiếp 15 ngày thì bạn sẽ có một bộ móng tay dài, khỏe đẹp và bóng sạch.

(Phunutoday) - Làm móng tay nhanh dài chỉ với chanh, cồn i-ốt và  tỏi khô, bạn đã bao giờ thử chưa?


Đôi khi bạn đã chán ngấy với các móng tay được cắt ngắn ngủn và ao ước móng tay của mình trở nên nhanh dài chỉ trong chục ngày? Đừng vội thất vọng nhé, bởi vì đây là điều bạn vẫn hoàn toàn có thể thực hiện được trong tầm tay đấy. Và chỉ trong 15 ngày, bạn sẽ sở hữu một bộ móng dài khác hẳn với móng tay ngắn ngủn trước đó.

Ảnh minh họa
Nếu đã chán một bộ móng tay ngắn ngủn, bạn hãy áp dụng biện pháp tự nhiên làm dài nhanh móng tay xem sao nhé!

Thực ra, khi chưa biết tới biện pháp này và chưa từng áp dụng biện pháp này, tôi cũng như bạn luôn nghĩ rằng chẳng có cách nào để có thể khiến móng tay nhanh dài và phát triển nhanh cả. Nhưng thực sự, tôi đã áp dụng biện pháp này trong 15 ngày liền và thấy móng tay của tôi có sự cải thiện rất nhiều về độ dài.

Chưa kể, bạn có thể tiện lợi khi áp dụng những biện pháp này ngay tại nhà và không lo đến các tác dụng phụ cho đôi tay vì chúng hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho đôi tay bạn. Giờ thì bàn tay tôi đã trở nên đáng yêu hơn với những móng tay dài đang được sơn màu rất ấn tượng này (Bạn bè tôi ai cũng phải ao ước có bộ móng tay đẹp và dài như tôi đấy!)

Để có bộ móng tay phát triển nhanh dài, bạn gái hãy thực hiện theo các bước cụ thể sau đây nhé!

Ảnh minh họa
Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn rửa sạch móng tay với dấm trắng rồi lấy hỗn hợp chanh, i-ốt, tỏi nghiền áp dụng thoa một lớp dày dặn trên móng tay rồi để qua đêm.
 

Nguyên liệu:

- 8 giọt nước chanh

- 5 giọt cồn i- ốt

- 2 tép tỏi khô

Cách thực hiện:

- Lấy một chiếc lọ nhỏ và sạch sẽ.

- Cho hỗn hợp được làm từ 8 giọt chanh, 5 giọt cồn i-ốt và 2 tép tỏi khô đã được nghiền nát vào chiếc lọ nhỏ và khuấy đều.

- Sau khi đã trộn đều hỗn hợp trên, bạn tiếp tục đậy nắp lọ lại và ngâm chúng trong 1 ngày. 

Ảnh minh họa
Cứ áp dụng biện pháp này hàng ngày trong liên tiếp 15 ngày thì bạn sẽ có một bộ móng tay dài, khỏe đẹp và bóng sạch.

- Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn rửa sạch móng tay với dấm trắng bằng một quả bóng bông rồi chà xát nhẹ nhàng trên móng tay. Sau khi móng tay khô tự nhiên, bạn lấy hỗn hợp chanh, i-ốt, tỏi nghiền áp dụng thoa một lớp dày dặn trên móng tay rồi để qua đêm.

- Cứ áp dụng biện pháp này hàng ngày trong liên tiếp 15 ngày thì bạn sẽ có một bộ móng tay dài, khỏe đẹp và bóng sạch.

TAGS:
Theo: