6 bước loại bỏ ’vi ô lông’ bằng dầu ô liu

( PHUNUTODAY ) - Đây là một trong những biện pháp an toàn và hiệu quả làm đôi chân thêm mịn màng mà nhiều chị em có thể thử áp dụng ngay trong mùa hè này để lấy lại tự tin cho đôi chân thon.

Tự trang điểm)- Đây là một trong những biện pháp an toàn và hiệu quả mà nhiều chị em có thể thử áp dụng ngay trong mùa hè này để lấy lại tự tin cho đôi chân thon.

[links()]

Nhất là với những chị em có làn da nhạy cảm thì biện pháp loại bỏ vi ô lông này thực sự sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Hơn nữa, đây lại là một phương pháp rẻ bèo và có thể áp dụng ngay tại nhà. Chúng cũng khiến làn da của bạn mịn màng và mềm mại.

Những gì bạn cần

- Dầu ôliu

- Một dao cạo

Hướng dẫn chị em cạo vi ô lông với dầu ô liu

1. Để có chai dầu ô liu tiện lợi trong nhà, bạn nên luôn có một chai dầu ô liu nhé. Đặc biệt nên mua riêng một chai dầu ô liu nhỏ để ở nhà tắm nếu bạn có ý dùng nó để cạo vi ô lông trên mặt, trên cơ thể mình.

Ảnh MH
Ảnh minh họa 1

Nên chú ý mua những loại dầu ô liu hữu cơ và chất lượng tốt để giúp nuôi dưỡng làn da tối ưu nhất.

2. Đổ một ít dầu ô liu vào tay của bạn. Bạn không nên đổ nhiều dầu ra tay vì thực sự không cần thiết. Bởi nếu đổ ít, bạn có thể thêm dầu nếu cần thiết.

Sau đó chà dầu vào bàn tay của bạn.

Ảnh MH
Ảnh minh họa 2

3. Áp dụng thoa dầu ôliu vào vùng da bạn cần loại bỏ vi ô lông. Chà xát bàn tay của bạn trên các vùng da được cạo.

Lần đầu tiên bạn bắt đầu cạo, bạn hãy thử một nơi nào đó dễ dàng để cạo nhất. Chẳng hạn như lông chân hoặc lông trên khuôn mặt.

Ảnh MH
Ảnh minh họa 3


4. Bắt đầu cạo vi ô lông. Dầu ô liu bảo vệ làn da của bạn để giảm đau bởi vì nó là một chất bôi trơn rất tốt cho da.

Ảnh MH
Ảnh minh họa 4

5. Loại bỏ các loại kem sau khi cạo vi ô lông. Thoa một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên và bạn không cần phải thêm bất cứ điều gì khác!

Ảnh MH
Ảnh minh họa 5

6. Bảo vệ dao cạo khỏi sự hoen gỉ bằng cách nhúng lưỡi dao cạo vào dầu ô liu. Dầu ô liu bôi trơn lưỡi và giúp lưỡi dao cạo tránh hoen gỉ.

Ảnh MH
Ảnh minh họa 6


Mẹo:

- Dầu ô liu có chứa vitamin E rất tốt cho làn da của bạn!

- Nếu bạn không thích cảm giác của dầu ô liu trên tay của bạn, bạn luôn có thể đổ nó vào một bình xịt và phun nó trên da.

- Có thể thoa dầu hạnh nhân sau đó để bổ sung thêm độ mịn cho làn da của bạn.

- Xem xét sử dụng các loại kem cạo râu dựa có nguyên liệu chế biến từ dầu ô liu nếu bạn không muốn sử dụng dầu ô liu tự nhiên.

Ảnh MH
Đây là một trong những biện pháp an toàn và hiệu quả vừa làm đôi chân thêm mịn màng mà nhiều chị em có thể thử áp dụng ngay trong mùa hè này để lấy lại tự tin cho đôi chân thon.

Cảnh báo

- Hãy thực sự cẩn thận khi cạo vi ô lông ở bất cứ khu vực nào để không bị trầy xước.

- Dầu ô liu sẽ làm cho bồn tắm của bạn trơn nên hãy chú ý nếu bạn cạo vi ô lông trong phòng tắm.

  • Hàn Giang
TAGS:
Theo: