Phẫn nộ nhóm nam sinh dùng dao uy hiếp nữ sinh cởi đồ

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng cực kỳ phẫn nộ với đoạn clip quay nhóm bốn nam sinh trường Sơn Tây dùng dao uy hiếp cô gái cởi đồ và làm những động tác kích dục.

(Phunutoday) - Cư dân mạng cực kỳ phẫn nộ với đoạn clip quay nhóm bốn nam sinh trường Sơn Tây dùng dao uy hiếp cô gái cởi đồ và làm những động tác kích dục.

Theo China Buzz đưa tin, sự việc trong clip xảy ra từ năm 2008 tại một trường dạy nghề ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc nhưng tới năm 2010, cảnh sát mới được thông báo về vụ việc này. Đoạn video clip ghi lại cảnh đồi bại một nhóm nam sinh uy hiếp nữ sinh bằng dao với mục đích cởi đồ, sau đó nhóm nam sinh còn dùng cách hành vi kích dục đáng lên án với nạn nhân.

 

 

 

Nhiều sinh viên trong trường cho biết chuyện bạo lực và bất công xảy ra ở đây như cơm bữa nhưng giới quan chức và ban quản lý của trường lờ đi. Với vụ việc này, nhà trường đã can thiệp để cho vụ việc chìm xuống tránh gây nên các làn sóng phản ứng dữ dội. Cô gái, nạn nhân trong đoạn video clip không dám đứng ra tố cáo vì tâm lý sợ trả thù.

  • M.K.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn