Gợi cảm mà tinh tế với thời trang ’sheer’

( PHUNUTODAY ) - Vải “sheer” là chất liệu mỏng, xuyên thấu, nhìn thấy da ngày càng thu hút một lượng lớn các tín đồ thời trang bởi vẻ quyến rũ và gợi cảm của nó. Nhưng mặc đồ sheer thế nào cho tinh tế, thanh lịch lại là câu hỏi lớn.

Vải “sheer” là chất liệu mỏng, xuyên thấu, nhìn thấy da ngày càng thu hút một lượng lớn các tín đồ thời trang bởi vẻ quyến rũgợi cảm của nó. Nhưng mặc đồ sheer thế nào cho tinh tế, thanh lịch lại là câu hỏi lớn.

 

Có thể thấy thời trang sheer ở những chất liệu như voan, chiffon, silk mềm… Và vì nó có đặc tính trong suốt nên mang phong cách nóng bỏng “see through look”. Cũng chính vì đặc điểm này mà việc lựa chọn đồ nội y, mix đồ càng cần sự khéo léo, tinh tế.

 

Bạn có thể tham khảo một vài gợi ý sau để có thể diện thời trang sheer một cách cuốn hút, gợi cảm mà vẫn thanh lịch:

Diện layering (nhiều lớp)

 

Những bạn gái nào có ý định chọn trang phục vải sheer thì nên thêm vào một chi tiết bổ sung nhỏ. Bạn có thể thêm một lớp áo bên trong để cảm thấy tự tin hơn. Hãy phối áo hai dây hay áo quây với kiểu áo váy trong suốt. Chính cách chọn trang phục như thế này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và nóng bỏng hơn bao giờ hết.

 

Nội y phong cách

 

Những kiểu áo nịt ngực hay áo corset sẽ khiến bạn hấp dẫn khi phối cùng vải sheer. Một chút “thấp thoáng” sẽ cuốn hút hơn nhiều so với để “lồ lộ”. Hãy chắc chắn rằng kiểu đầm sheer sẽ chỉ để lộ ưu điểm hơn là khuyết điểm nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sheer + thêu/ ren

 

Vải xuyên thấu kết hợp chi tiết thêu/ ren sẽ khiến trang phục thêm quyến rũ, nữ tính. Nó sẽ giúp trang phục bớt phô phang, phản cảm. Đồng thời đem lại cảm nhận tinh tế, thời trang.

 

 

 

 

 

 

 
  • Lily
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn