"Giật mình" khoảnh khắc Vũ Cát Tường phanh áo, lộ ngực trần

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Vũ Cát Tường gây bất ngờ với bức ảnh không cài cúc áo, để lộ một phần vòng 1 khiến dân tình "dậy sóng".

Khoảnh khắc đón năm mới cùng với việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Vũ Cát Tường từng gây "sốc" khi ra mắt những hình ảnh đầy cá tính. Trong những bộ trang phục "chất" và gương mặt được trang điểm đậm sắc nét, đi giày cao gót, nhạc sĩ "Vết mưa" trông thật lạ lẫm, khác hẳn phong cách ngày thường. Thậm chí, có bức hình nữ ca sĩ chụp khá táo bạo khi để ngực trần lấp ló.

Thời điểm đó, Vũ Cát Tường cho biết, trong loạt ảnh, có lúc cô cá tính, lúc gợi cảm giống như những cá thể giới tính đa dạng trong xã hội.

Empty

"Dù bạn là ai, đồng tính hay dị tính, tình yêu không phân biệt điều đó. Chỉ có duy nhất thứ tồn tại là tình cảm giữa con người với nhau. Tất cả mọi người sẽ cùng nhau truyền tải những điều hạnh phúc, cùng lan toả niềm vui rộng khắp", Vũ Cát Tường từng chia sẻ.

Mới đây, nữ ca sĩ Vũ Cát Tường vừa nhận được lời mời là nghệ sĩ đại diện Việt Nam sang Nhật giao lưu. Nhân dịp này, cô sẽ tổ chức một đêm nhạc riêng để giao lưu với người hâm mộ tại xứ sở hoa anh đào.

Sắp tới, Vũ Cát Tường sẽ đến thăm và tham gia chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa Việt - Nhật, diễn ra lúc 10h ngày 25-3 tại Osaka. Đây là hoạt động kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Empty

Vũ Cát Tường chia sẻ: “Nhật Bản là một đất nước có nền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Đầu óc của những người làm nghệ thuật nơi đây cũng khiến nhiều người phải nể phục và học hỏi theo. Tôi thích những suy nghĩ quái chiêu nhưng cực kỳ thông minh, sáng tạo của người Nhật nên đang rất háo hức với chuyến đi lần này".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn