Học sao Việt diện quần ống rộng với 4 kiểu áo sau đảm bảo xinh khỏi bàn

( PHUNUTODAY ) - Bạn cứ mix quần ống rộng với 4 kiểu áo sau đây thì thế nào cũng đẹp và sành điệu.

1. Áo blouse tay bồng

Áo blouse tay bồng là xu hướng của năm ngoái nhưng năm nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hiện đây vẫn là item hot nhất mùa hè. Nhiều mỹ nhân Việt cũng không thể bỏ qua sức hút của item này. Và để hoàn thiện vẻ thanh lịch thì mảnh ghép hoàn hảo nhất của áo blouse tay bồng chính là quần ống rộng, sự kết hợp của hai items sẽ cho bạn vẻ ngoài không chỉ nữ tính, nổi bật mà còn thanh lịch, xịn mịn hết cỡ.

Empty
Empty

Bạn có thể chọn cho mình áo blouse dáng ngắn hoặc dáng lỡ để mix với quần ống rộng có phần cạp cao, thêm một đôi sneaker nữa là hoàn hảo. Hoặc bạn có thể mix sơ mi dáng vừa nhưng đi thêm đôi giày mules vừa tiện lợi lại vừa đảm bảo phong cách.

2. Áo tank top

Mùa hè năm nay bên cạnh những chiếc áo hai dây, áo trễ vai thì áo tank top cũng là món đồ được nhiều chị em yêu thích. Khi mix tank top với quần ống rộng chắc chắn là sẽ vô cùng thoải mái. Combo này giúp vẻ ngoài của bạn trở nên phóng khoáng sexy. Bạn có thể học theo các mỹ nhân Việt, kết lại combo áo tank top + quần ống rộng bằng đôi giày cao gót, trông bạn sẽ sang xịn hơn và vóc dáng còn được hack triệt để.

Empty
Empty

Một gợi ý nho nhỏ cho bạn là nên chú ý đến việc chọn màu sắc, có thể chọn màu trung tính hoặc màu sắc đối lập sẽ mang lại cảm giác sành điệu hơn. 

3. Áo sơ mi

Đối với các cô nàng công sở thì không gì hoàn hảo hơn một chiếc áo sơ mi mix cùng quần ống rộng. Ưu điểm của set đồ này là có thể ghi điểm thanh lịch tuyệt đối, nhưng vẫn toát lên vẻ phóng khoáng, sành điệu. Thậm chí đôi khi còn hack tuổi hiệu nghiệm nếu bạn chọn áo sơ mi mang gam màu tươi sáng. Để hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu, vóc dáng cao ráo thì đừng quên sơ vin. Còn muốn cá tính thì bạn bỏ áo ngoài quần cũng là chiêu rất hay để hoàn thiện vẻ chất chơi, khoáng đạt.

Empty
Empty

4. Áo thun

Chiếc áo thần thánh cuối cùng có thể mix với quần ống rộng đó chính là áo thun. Khi mix hai món đồ này sẽ là một ý tưởng hay ho. Combo này mang đến vẻ chỉn chu cho tổng thể; tuy nhiên hiệu quả hack tuổi của áo thun vẫn không hề thuyên giảm.

Empty
Empty

Để nâng điểm thanh lịch khi diện áo thun, bạn mix item này với quần ống rộng là bạn sẽ có được set trang phục vừa trẻ vừa chất lại lịch sự. Hơn nữa bạn nên chọn cho mình đôi sneaker hoặc giầy bệt để hoàn hoàn thiện sự gọn gàng đáng có nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn