Áo hở eo - xu hướng thời trang hè hot nhất năm nay

( PHUNUTODAY ) - Nơi nào có sự xuất hiện của trang phục đậm chất hè này, dám cá nơi ấy có những tín đồ sành điệu nhất!

1. Xu hướng áo hở eo trong mùa hè này

Cứ nói đến mùa hè là y như rằng những thứ càng ngắn, càng mát lại càng có sức hút! Áo hở eo là một trong số những item như vậy!

42

Song trước kia, nếu áo hở eo được mặc định chỉ dành cho các cô gái 18, đôi mươi thì giờ đây, chiếc áo siêu gợi cảm này đã được cả các quý cô từng ăn vận kín đáo và bảo thủ nhất, nay đã không còn quá trẻ, chiều chuộng như một thứ bảo bối phải có của mùa hè.

43

Với độ dài trên rốn đôi chút, thậm chí là cách xa rốn tới cả gang tay, áo hở eo năm 2018 được biến tấu với đủ mọi kiểu thiết kế. Từ ôm sát truyền thống tới xòe rộng thênh thang, từ cổ yếm điệu đà cho tới trễ vai hiện đại, từ buộc vạt cá tính cho tới bèo nhún thục nữ tuyệt đối… Nơi nào có sự xuất hiện của trang phục đậm chất hè này, dám cá nơi ấy có những tín đồ sành điệu nhất!

2. Cách mix áo hở eo đẹp

Mix cùng quần, chân váy cạp cao

44

Sự trở lại của những chiếc quần ống rộng hay chân váy cạp cao khiến cho áo hở eo có thêm “đất dụng võ”. Càng với những trang phục eo cao hay dài thườn thượt thì áo mặc trên lại càng phải gọn gàng nhất có thể, và không gì hợp hơn là một chiếc áo dáng lửng kiểu croptop.

45

Sự kết hợp vừa cá tính vừa dễ thương này sẽ giúp bạn thoải mái chọn mua áo hở eo mà không lo chúng sẽ quá hở hang hay khiến ba mẹ bạn la ó.

 Mix cùng một chiếc áo khác

46

Cách mặc này nên được áp dụng với những chiếc áo hở eo dạng hai dây hoặc khoét lưng, cổ sâu. Khi mặc cùng một chiếc áo khác bên trong, chúng sẽ không khiến cho bạn cảm thấy quá nóng bức, khó chịu. Mặt khác, cách kết hợp này cũng đang là kiểu mốt được ưa chuộng của nhiều bạn trẻ, bạn nên thử trải nghiệm một lần!

Mix với quần, váy yếm

48

Quần hoặc váy yếm là một trong những cách tuyệt vời nửa che nửa khoe rất khéo vòng hai của bạn khi mặc với áo hở eo. Cách mặc năng động, khỏe khoắn này cũng được ủng hộ tuyệt đối trong mùa hè năm nay với sự lên ngôi của các trang phục yếm.

Áo dáng rộng + quần ôm sát

49

Nguyên tắc vừa tạo sự cân bằng, hài hòa cho mọi bộ đồ vừa giúp che đi vòng hai lớn của bạn khi diện áo hở eo. Vì không tự tin vào vòng hai của mình nên chiếc áo dáng rộng xóa đi cảm giác mập mạp. Một chiếc crop top dáng suông thoải mái sẽ hợp với những trang phục ôm như shorts, quần skinny, váy bút chì.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn