Diện chiếc váy mỏng như sương, Hà Hồ khoe đường cong nóng bỏng và chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Mới đăng tải trên trang cá nhân, bức hình của Hồ Ngọc Hà đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

 Sau khi chia sẻ bức ảnh chụp trong bộ đồ xuyên thấu gợi cảm, "Nữ hoàng giải trí" nhận được vô số lời khen từ khán giả. Những khoảng hở sexy giúp nữ ca sĩ khoe trọn đường cong nóng bỏng cùng đôi chân dài miên man, ấn tượng.

Bước sang tuổi 35 và trải qua sinh nở nhưng Hà Hồ vẫn giữ được sắc vóc hoàn hảo, cuốn hút. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ luôn khiến mọi người trầm trồ ngưỡng mộ bởi sự xinh đẹp, nóng bỏng của mình.

Cận cảnh đôi chân dài miên man của Hồ Ngọc Hà.

Cận cảnh đôi chân dài miên man của Hồ Ngọc Hà.

Được biết để có được thân hình như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã trải qua một hành trình rèn luyện và chăm sóc nhan sắc rất kỹ lưỡng. Trước đây, cô thường bị chê bai vì thân hình gầy gò nhưng nhờ chế độ ăn uống, tập luyện khoa học đã trở thành mỹ nhân vạn người mê. 

2
3

Hà Hồ sở hữu thân hình mà cô gái nào cũng mong muốn. Cô nàng luôn biết cách phối đồ để có thể khoe được vòng eo nhỏ của mình. 

4
5

Được biết, người đẹp dành nhiều thời gian để tập thể thao đặc biệt là gym và yoga. Bên cạnh đó, cô không quên việc bổ sung trái cây tươi và rau xanh mỗi ngày.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà cùng với Kim Lý sang Thái Lam thực hiện liệu trình detox 7 ngày với chủ yếu là các loại nước, kiêng hoàn toàn đồ chiên, xào, chỉ ăn rau củ quả, cá hấp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn