5 items từng được Công nương Diana lăng xê từ mấy chục năm trước đã trở lại và hot hơn bao giờ hết

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn những lần diện đồ xuống phố, đi tập thể thao, du lịch hay đơn giản là vui đùa với các con của Công nương thôi, chúng ta cũng có thể gọi tên được biết bao món thời trang chuẩn mốt bây giờ. Thậm chí, nếu học tập nguyên cách mix&match của Công nương thì vẫn thật sành điệu và hợp thời.

Luôn được coi là một biểu tượng thời trang của nước Anh nên dù đã qua đời tới hai thập kỷ, rất nhiều phong cách yêu thích của công nương Diana vẫn được đông đảo người yêu cái đẹp khắp nơi trên thế giới ưa chuộng và ứng dụng.

Không chạy theo kiểu mặc cầu kỳ, diêm dúa, cũng không cố phối đồ tầng tầng lớp lớp cho ra vẻ quý tộc hay thượng lưu, những gì công nương Diana khoác lên người đều nhẹ nhàng, thanh lịch, và hơn hết là phù hợp tuyệt đối với vóc dáng dong dỏng, với tính cách trẻ trung nhưng lại điềm đạm của bà. Dưới đây là 5 items rất được công nương Diana ưu ái, và vẫn chứng minh sức trường tồn đến tận ngày nay.

Áo sơ mi trắng

00a
0 1 anh bia

Giống như rất nhiều cô gái khác, Công nương Diana cũng rất mê mẩn những chiếc áo sơ mi/blouse, đặc biệt là mang gam màu trắng nhẹ nhàng, trang nhã. Bà thường mix với quần jeans, quần vải cạp cao và không bao giờ quên sơ vin gọn gàng để vẻ ngoài thêm phần chỉn chu, lại trẻ trung và tôn dáng. Những chiếc áo blouse/sơ mi với kiểu dáng cơ bản hay biến tấu ở phần tay bồng, cổ thủy thủ mà Công nương diện ngày ấy thậm chí đến bây giờ vẫn còn rất hợp mốt.

0 a anh bia nhe
0 a bia

Những bộ suit quyền lực

0 anh bia
1

Với phụ nữ hoàng gia Anh mà nói, những chiếc quần âu vốn không được cổ súy, vậy nên ngoài những bộ suit dạng váy cổ điển, suit dạng quần theo phong cách menswear chưa bao giờ là sự lựa chọn tối ưu. Song với công nương Diana thì khác! Công nương yêu thích mọi loại suit, từ những bộ suit váy nữ tính cho tới suit quần cá tính và quyền lực. Có thể nói với cách lăng xê những bộ suit từ cách đây ba thập kỷ, công nương Diana đã phần nào củng cố thêm cái gọi là “trào lưu nữ quyền”, dẫu phụ nữ hoàng gia khi ấy (và cả bây giờ) luôn bị bó buộc bởi rất nhiều quy tắc.

0aaa
1 (2)

Váy/chân váy midi

2
2

Những chiếc váy/chân váy midi được các quý cô sành mặc thi nhau diện thời nay cũng là một trong những items "ruột" của Công nương Diana. Và điều đáng chú ý là Công nương không chỉ giới hạn style của mình trong những chiếc đầm midi trơn màu mà bà không ngại thử nghiệm nhiều họa tiết như chấm bi, hoa lá, da báo… và mix&match cực tài tình để có được vẻ ngoài thanh lịch mà không kém phần sành điệu.

3
4

Jeans trắng

7

Ngoài quần jeans xanh cơ bản, Công nương Diana cũng thường hoàn thiện phong cách với những chiếc quần jeans trắng trẻ trung, đầy nữ tính cùng lối mix đồ thanh lịch, thời thượng. Trùng hợp thay, đây cũng là item được rất nhiều cô nàng thời nay mê mẩn và xuất hiện cực thường xuyên trong những tấm hình sống ảo của hội chị em sành mặc. Và nếu muốn diện quần jeans trắng nhưng còn đang bí ý tưởng mix đồ thì bạn có thể học tập Công nương Diana bởi cách mix&match của bà đến bây giờ vẫn còn hợp thời lắm!

6
5

Trang phục họa tiết

11
12

Dễ thấy là phụ nữ hoàng gia Anh thường mặc trang phục một màu với những gam màu nhã nhặn, song công nương Diana lại dành tình yêu lớn cho những item họa tiết. Bằng cách phối với phụ kiện ton sur ton, công nương Diana đã biến những item họa tiết tưởng không sang thành sang không tưởng, xứng đáng được giới trẻ ngày nay học hỏi trong nhiều năm sau nữa.

10
6
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn