"Thư ký Kim" Park Min Young xuất hiện với mái thưa hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Park Min Young cắt tóc mái thưa: Người khen trẻ xinh "hack tuổi", người lại thấy không sang bằng tóc cũ.

"Thư ký Kim" Park Min Young từ lâu vẫn luôn gắn bó với kiểu tóc mái dài sang chảnh, nữ tính, ngọt ngào. Tuy nhiên mới đây cô nàng đã quyết định chuyển sang kiểu tóc mái thưa. Đổi sang kiểu tóc mới, nhan sắc của Park Min Young cũng có sự thay đổi đáng kể khiến fan phân vân: Có người khen cô trẻ trung, hack tuổi; nhưng cũng có người thấy kiểu tóc mới không sang chảnh bằng tóc cũ.

Empty

Park Min Young gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mái tóc mới.

Empty

Bấy lâu nay vốn gắn bó với kiểu tóc mái dài nhưng nay cô quyết định thay đổi khi chuyển sang kiểu tóc mái thưa.

Empty

Dù năm nay đã 33 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng trẻ trung, kiểu tóc mới càng giúp tôn lên nhan sắc ngọt ngào, đôi mắt to tròn của thư ký Kim.

Empty

Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng kiểu tóc mới của cô trông không sang bằng tóc cũ.

Dân tình bình luận rôm rả về kiểu tóc mới của Thư ký Kim: Người thì khen kiểu tóc này giúp cô hack tuổi, trông như búp bê ngọt ngào, đã ngoài 30 mà trẻ xinh như gái đôi mươi; bên cạnh đó có người lại cho rằng cô không hợp tóc mái, kiểu tóc mới không thực sự tôn lên đường nét gương mặt, không sang bằng tóc cũ.

Empty

Dân tình bình luận về kiểu tóc mới của Park Min Young.

Theo dõi quá trình thay đổi của Park Min Young sau bao năm, hoàn toàn có thể khẳng định rằng cô là ca phẫu thuật thành công nhất trong lịch sử showbiz Hàn. Bởi không chỉ có nhan sắc hậu “dao kéo” xinh đẹp đến nỗi bao thiếu nữ mơ ước, sau bao năm, nữ diễn viên ngày càng trổ sắc mà đường nét vẫn không hề thay đổi.

67485048_2854098264605188_8221125574198820864_n

Hiện tại, dù đã ngoài 30, mỗi một bức hình cô đăng lên đều khiến fan hâm mộ phải xuýt xoa vì gương mặt xinh đẹp không có chút dấu hiệu tuổi tác nào.  Không chỉ vậy, cộng đồng mạng còn trầm trồ trước làn da căng mịn, trắng sáng của “thư ký Kim”. Những bí quyết dưỡng da mà cô chia sẻ luôn được nhiều người tin tưởng và làm theo.

Không phải thứ gì quá phức tạp, Park Min Young cho rằng yếu tố quan trọng nhất để giữ cho làn da luôn đẹp, khỏe là ngủ đủ giấc. Vì thế, dù lịch trình bận đến mấy, nữ diễn viên 33 tuổi luôn tranh thủ ngủ lúc rảnh rỗi.

Bên cạnh đó, người đẹp xứ Hàn cũng nhắc nhở các bạn trẻ rằng nên đọc kỹ hạn sử dụng trên mặt nạ và dùng nó trong khoảng thời gian đó. Việc dự trữ mặt nạ quá lâu sẽ khiến chúng mất đi dưỡng chất.

Chưa hết, mỗi khi ra đường hãy nhớ sử dụng kem chống nắng để giữ gìn làn da khỏi những tác nhân độc hại ngoài trời.

Theo Park Min Young, chỉ sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc da thôi là chưa đủ, mọi người nên có chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp. Việc này sẽ giúp cho bạn khỏe từ bên trong và đẹp ở bên ngoài.

Trước đây, Park Min Young thường trung thành với kiểu tóc mái dài nữ tính ngọt ngào lại sang chảnh hết nấc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn