Những màu tóc cực đẹp lại không kén da giúp bạn xinh như công chúa bạn nhất định phải thử trong thu đông này

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử thay đổi chút màu sắc trên mái tóc của mình để trông yêu kiều, quyến rũ và sành điệu hơn trong mùa thu đông này nhé.

 1Màu nâu đen

photo
mau-toc-dep-

Tông màu nâu đen không kén màu da, mọi cô gái đều có thể lựa chọn. Đây là một màu tóc basic chắc chắn mọi cô nàng đều đã từng thử qua, tương tự như màu tóc đen nhưng vẫn mang lại vẻ tươi tắn và sáng da cho bạn. Tóc màu nâu đen làm nổi bật vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung của bạn gái.

2.  Màu nâu xám tro

Empty
Empty

Dù bạn sở hữu mái tóc duỗi thẳng hay làm xoăn gợn sóng, tông màu nâu xám tro chắc chắn sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn gấp bội phần. Tông màu nâu xám tro là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn gái đã chán ngán với mái tóc màu đen cổ điển.

3. Màu xám ánh bạc

Empty
Empty

Màu xám với nhiều ánh bạc là cực kì độc đáo và không bao giờ lỗi mốt qua nhiều năm. Đây là màu sắc trung tính nhất, phù hợp với mọi sắc da và giúp bạn thu hút thêm sự chú ý do tông màu nổi bật và “chất chơi”

4. Màu hổ phách

toc
toc ho phach

Một màu tóc đẹp và rất mới năm 2018, màu hổ phách đặc biệt giúp các cô nàng có làn da đen sạm, da bánh mật được tôn da hơn. Không dừng lại ở đó, đây còn là tone màu mang đến vẻ cá tính, thanh thoát cho những bạn thích mẫu tóc dài.

5. Màu đỏ tía

toc-mau-do-anh-tim-07
toc-mau-do-anh-tim-08

Một tông màu đỏ giúp các bạn gái tôn lên màu da trắng hoàn hảo của mình, với tông màu này khi bạn trang điểm nhẹ nhàng cùng màu son đỏ đất, chắc chắn sẽ rất xinh đấy.

6. Màu nâu hạt dẻ

Chestnut-Brown-Hair-Color
toc nau

Nâu hạt dẻ là màu tóc nhuộm vô cùng phổ biến vì phù hợp với tất cả tông da, tuy vậy là màu trung tính nên nâu hạt dẻ thiên vị hơn cho những cô nàng có nước da không quá trắng sáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn