Cặp đôi người Việt cầu hôn bằng flashmob xuất hiện trực tiếp trên CNN

( PHUNUTODAY ) - Suốt ngày hôm qua, toàn bộ giới trẻ Việt Nam phát sốt vì video clip cầu hôn bằng Flashmob đầy bất ngờ và lãng mạn của hai bạn trẻ Nam và Trang tại Mỹ.

(Phunutoday) - Suốt ngày hôm qua, toàn bộ giới trẻ Việt Nam phát sốt vì video clip cầu hôn bằng Flashmob đầy bất ngờ và lãng mạn của hai bạn trẻ Nam và Trang tại Mỹ.

"Will you marry me?" - "Duh"

 

Chủ nhân của màn cầu hôn ấn tượng thu hút gần 500.000 người xem này cùng bạn gái đã được mời xuất hiện trên bản tin American phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình CNN (Mỹ) sáng nay.

- người được cầu hôn bất ngờ bằng flashmob. “Đây là một clip đang nổi đình nổi đám trên youtube nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Trang và Nam gặp nhau ở trường đại học UCLA và cậu ấy đã quyết định đưa bạn gái trở lại khoảnh khắc đầu tiên (big moment) đó. Cả hai bọn họ đều là nghệ sĩ. Hãy cùng xem chuyện gì đã xảy ra nhé!”

Tôi đã có ý định cầu hôn Trang từ một năm trước rồi. Cả hai chúng tôi đều yêu âm nhạc, yêu những điệu nhảy và tôi nghĩ nếu cầu hôn theo cách này thì sẽ thật gần gũi với cả hai đứa. Nó như là một vở nhạc kịch giữa đời thực vậy (real-life musical).”

 

Nam và Trang xuất hiện trên CNN.
Nam và Trang xuất hiện trên CNN.

Nam cũng chia sẻ rằng những người tham gia màn biểu diễn flash mob bao gồm cả người thân, bạn bè và những thành viên câu lạc bộ flash mob. Tất cả mọi người đều đã nhiệt tình giúp đỡ anh ấy trong việc thực hiện “kế hoạch cầu hôn” tuyệt vời này. Mẹ của Nam sau đó còn tự “khoe chiến công” của con trai mình lên facebook cá nhân. 

“Trời đất ơi, hôm nay chắc chắn sẽ có một điều đặc biệt xảy ra với mình!”

Khi người dẫn chương trình của bản tin American Morning hỏi về ngày giờ cặp đôi ngọt ngào định làm đám cưới, họ đều trả lời rằng: “Chúng tôi còn muốn rong chơi và tận hưởng cảm giác tuyệt vời này thêm một thời gian nữa. Chúng tôi chưa quyết định gì cả”.

Nam và Trang gặp và quen nhau trong chính sân trường UCLA này và điều tuyệt vời nhất từ trước tới giờ đến với họ cũng chính tại đây. Cùng chúc cho hai bạn trẻ hạnh phúc.

Cùng xem clip của đôi bạn trẻ trên CNN:

[video(21837)]

  • Milla
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT