Quần ông loe mặc kén người, đến sao Hàn cũng phải dè chừng

( PHUNUTODAY ) - Trong khi một số người thêm cao vời vợi với quần ống loe thì cũng không ít người lại bị dìm dáng đi thấy rõ.

Được ngợi ca là kiểu quần "hack dáng" siêu đỉnh, tuy nhiên quần ống loe cũng "kén chọn" vóc dáng, không phải ai diện cũng chuẩn chỉnh như nhau. Nhìn các sao Hàn dưới đây diện quần ống loe mà mỗi người một vẻ, bạn sẽ rút ra kinh nghiệm "xương máu" trong công cuộc mặc đẹp của mình bằng cách chọn màu sắc, dáng quần sao cho tôn chân và phối cùng kiểu áo nào, giày nào thì "okela" hơn cả.

Empty

Trái ngược với Park Min Young, Taeyeon lại có dáng người "hạt tiêu" điển hình. Tuy nhiên, pha lên đồ với quần ống loe của trưởng nhóm SNSD cũng ghi điểm không kém nhờ kết hợp áo crop top vừa khoe khéo eo thon vừa "ăn gian" chiều cao thấy rõ.

Empty

Sooyoung mới đây cũng "đốn tim" fan với cây đồ dạo phố nhã nhặn, thu hút. Nữ idol mix áo len cổ chữ V, quần ống loe thời thượng và sneaker, khiến tổng thể càng thêm cao ráo.

Empty

Thời còn là "cò hương", đôi chân Sunmi nhờ quần ống loe lưng cao mới trông đầy đặn đôi chút. Cô nàng còn tinh tế phối đồ kiểu layer với áo khoác để vẻ ngoài đỡ gầy gò, tong teo.

Empty

Lisa hẳn là mỹ nhân chinh phục quần ống loe thành công nhất nhì Kpop khi diện chiếc quần phom dáng "khó nhằn" mà vẫn khoe chân thon dài chẳng kém gì siêu mẫu.

Empty

Trước đó, "búp bê sống" cũng làm netizen đảo điên khi diện quần ống loe chuẩn chỉnh hết nấc.

Empty

Trong khi đó, Hwasa lại gây thất vọng khi chưng diện style quý cô văn phòng với áo blouse trắng sơ vin cùng quần ống loe caro. Đáng nói là item này khiến thành viên nhóm Mamamoo trông thấp đi không ít, đồng thời để lộ đôi chân kém thon.

Empty

Quần jeans ống loe e là cũng không dành cho Nancy khoe dáng. Chưa kể, "thiên thần lai" còn mix với áo peplum, khiến vẻ ngoài càng thêm tròn trịa.

Empty

Nếu thay đôi sandals đế bệt bằng một đôi cao gót, hẳn Tzuyu sẽ còn xuất sắc hơn nhiều.

Empty

Diện quần âu ống loe hợp mốt, Jessica chẳng những không trông nặng nề với set đồ đen nguyên cây mà ngược lại còn trông sang chảnh và quý phái thêm vài phần.

Vốn là kiều quần xuất hiện từ rất lâu, nhưng cho đến hôm nay, quần ống loe đang trở lại và lợi hại hơn với nhiều biến tấu mới lạ để phù hợp với phong cách thời trang hiện đại. Đặc biệt, giới sành ăn mặc lại càng thích mê chiếc quần “khó chiều” này bởi tính thời thượng và sành điệu mà chúng mang lại cho phong cách của bạn. Thật ra, quần ống loe cũng không quá kén người mặc như bạn nghĩ, chỉ cần tuân thủ theo một vài nguyên tắc cơ bản sau là bạn đã có thể yên tâm mặc đẹp với những chiếc quần ống loe rồi.

Người có dáng quả lê: Nên tránh những kiểu quần ống rộng có nhiều chi tiết ở hông để tránh gây chú ý đến phần hông rộng của mình. Bên cạnh đó, những mẫu quần ống loe có phần ống hơi rộng và loe mềm mại từ đùi đến đầu gối sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Người có dáng quả táo: Nên chọn những chiếc quần ống loe có chất liệu mềm và không quá bó ở đùi. Mặc dù người có dáng quả táo sẽ sở hữu đôi chân thon gọn nhưng phần thân trên lại trông to hơn nên nếu diện quần quá bó sẽ khiến đôi chân trở nên gầy tong teo đấy nhé.

Người có dáng hơi mũm mĩm: Những chiếc quần lống loe cạp cao với phần lưng quần vừa chạm rốn sẽ giúp tạo cảm giác phần lưng dài và cơ thể trở nên thon gọn hơn. Đồng thời, một chiếc quần lưng cao cũng sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao rất hiệu quả đấy.

Người có dáng đồng hồ cát: Xin chúc mừng bạn vì đã sở hữu vóc dáng hoàn hảo mà nhiều người hằng ao ước. Với số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh này, bạn có thể yên tâm diện bất cứ kiểu quần ống loe nào mà mình thích vì chúng đều sẽ giúp tôn lên đường cong cơ thể hoàn hảo của bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn