Diện đồ nhung thế nào để vừa trẻ lại thời thượng?

( PHUNUTODAY ) - Dù phổ biến nhưng trong quan điểm của nhiều cô nàng nhung vẫn là thứ trang phục khó mặc khó diện. Nếu không khéo mặc, đồ nhung sẽ dễ khiến tổng thể trang phục bị già. Vậy phải mặc đồ nhung sao cho hợp mắt nhất thì bạn đừng bỏ qua những bí kíp sau.

Vest nhung quyền lực và thời thượng

Sang trọng, lịch sự và thời thượng là những từ luôn luôn dành để miêu tả về những mẫu vest nữ và một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng công sở chính là những bộ vest. Không chỉ thế vest còn mang lại cho bạn một phong thái quyền lực và thành đạt.

Đi tắt đón đầu xu hướng thời trang năm 2019 các hãng thời trang không thể nào bỏ qua chất liệu nhung, một chất liệu đang trở lại mạnh mẽ và soán ngôi hàng loạt các xu hướng thời trang khác. Vì vậy bạn cũng hãy nhanh chóng sắm ngay cho mình một bộ vest nhung thật sành điệu nhưng không kém phần sang trọng đi nào.

Empty
Empty
Empty

Váy nhung sang trọng

Vừa thanh lịch vừa sang trọng chính là những ấn tượng đầu tiên mà những chiếc váy nhung đem lại cho người đối diện. Trông bạn không hề già dặn, bảo thủ trong những chiếc váy nhung suông đơn sắc hay thật hiện đại với những thiết kế váy body ôm sát tôn lên những đường cong cơ thể và quyến rũ hơn với những thiết kế cổ V.

Với những thiết kế có sự tiết chế vừa đủ bạn có thể diện những chiếc váy nhung đến một không gian như nơi công sở hoàn toàn không có vấn đề gì mà ngược lại còn giúp bạn gây ấn tượng mới mẻ với đồng nghiệp.

Thời trang công sở cao cấp với chất liệu nhung phần lớn đơn sắc trầm nên bạn rất dễ phối với phụ kiện ánh kim, 1 chiếc khăn quàng cổ màu bạc để tạo nên điểm nhấn và sự quí phái.

Sự kết hợp giữa hai chất liệu nhung sang trọng và chất liệu da cá tính trông không hề lạc quẻ một chút nào ngược lại chất liệu da trở thành một điểm nhấn, một sự phá cách gây ấn tượng trong chiếc váy này.

Empty
Empty

Chân váy nhung dịu dàng cổ điển

Hãy thử nghiệm một chút mới mẻ với chân váy nhung trong phong cách thời trang cổ điển dành cho những cô nàng dịu dàng. Những chiếc chân váy xòe nhung dài gợi nhớ cho chúng ta thời trang của những năm thập niên 90 với những quý cô quí phái và thanh lịch.

Những chân váy bút chì ngắn màu sắc kết hợp với áo len tăm đen cao cổ là một lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng lười phải mix đồ trong những ngày lạnh, vừa đơn giản lại đẹp còn lý do gì để bạn chối từ?

Khi thời tiết “xuân” hơn bạn hoàn toàn có thể mix chân váy nhung với áo thun basic, áo croptop hay bất cứ chiếc sơ mi nào mà bạn muốn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Kết hợp áo nhung với quần jeans và chân váy

Mùa đông xuân 2019 có rất nhiều thiết kế áo vô cùng đẹp mắt và ấn tượng nhưng đối với nơi yêu cầu sự thanh lịch như công sở thì lựa chọn lý tưởng và an toàn dành cho bạn là những chiếc áo thun basic đơn giản hay những chiếc áo dáng sơ mi mang phong cách menswear (phong cách có sự pha trộn nam tính).

Bộ đôi áo nhung quần jean hay chân váy vô cùng ăn ý với nhau đem lại cho bạn một vẻ ngoài phong cách và năng động mà không mất đi tính chuyên nghiệp và lịch sự trong môi trường làm việc của bạn.

Empty
Empty
Empty

Giày cao gót nhung

Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu trong các sot đồ của các cô nàng công sở, còn gì tuyệt vời hơn khi chất liệu nhung được sử dụng tạo nên những mẫu thiết kế giày ấn tượng để bạn có thể phối đồ theo phong cách ton-sur-ton.

Những đôi giày quai mảnh thường được thiết kế với gót vuông giúp cho bạn có thể đứng vững phù hợp với những cô nàng không quen với việc đeo giày cao gót hoặc không sử dụng thường xuyên.

ao
Empty
Empty

Ví cầm tay nhung

Những chiếc ví cầm tay clutch nhỏ xinh vô cùng tiện dụng sẽ cùng bạn biến hóa với rất nhiều phong cách khác nhau.

Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn