Bí quyết nào giúp Han Ye Seul có body nuột nà như gái đôi mươi dù đã ở tuổi U40?

( PHUNUTODAY ) - U40 mà vẫn sở hữu body căng đét khiến gái đôi mươi cũng phải hờn ghen, bí quyết nào giúp Han Ye Seul có thể có được điều này?

Han Ye Seul sinh năm 1981 và hiện tại đã 39 tuổi nhưng nhiều năm qua cô vẫn luôn lọt top những nữ thần sở hữu nhan sắc và vóc dáng đẹp nhất Hàn Quốc. Cô không chỉ nổi bật về thần thái mà còn được biết đến là biểu tượng thời trang xứ kim chi. Bình thường cô cũng chẳng bao giờ ngân ngại khoe body chuẩn chỉnh của mình với những chiếc áo croptop hay những bộ váy bó sát chỉ càng làm tôn lên vòng eo "con kiến" đáng ngưỡng mộ.

Empty
Empty
Empty

Đặc biệt là du đã U40 nhưng ai cũng cho rằng cô chỉ mới hơn 20, bởi diện mạo trẻ trung. Hơn nữa cô còn có làn da đẹp mịn màng, ai cũng phải ghen tỵ. Chính vì điều đó, Han Ye Seul luôn khiến dân tình phải tò mò về bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của mình. Hãy cùng khám phá kỹ hơn về bí quyết "hack tuổi" của cô nàng nhé!

Chế độ ăn uống của Han Ye Seul

Theo chia sẻ của Han Ye Seul, cô theo đuổi chế độ ăn kiêng, cắt giảm tinh bột trong nhiều năm. Hằng ngày cô chỉ ăn rau củ quả, bông cải xanh, măng tây, cà chua, bơ, chuối. Cô cũng bổ sung đủ lượng protein cần thiết từ trứng, cá ngừ, cá hồi...

Cô hạn chế đi ăn hàng mà chủ yếu ăn ở nhà, điều này giúp Han Ye Seul kiểm soát lượng calo tiêu thụ vào cơ thể mỗi ngày.

Empty

Trong chương trình "Sister's Salon", Han Ye Seul nói về cách giữ gìn vóc dáng như sau: "Đây là một bí mật mà tôi sẽ chia sẻ. Rất khó để ngăn bản thân muốn được ăn khi bạn đang rất đói. Vì vậy, bạn cần tập trung cao độ vào một việc mà mình thực sự thích làm... Ví dụ, tôi thích bày hết đồ đạc ra và dọn dẹp nhà cửa luôn một thể. Khi bạn đắm chìm vào công việc trong một khoảng thời gian dài, bạn sẽ không cảm thấy đói nữa". Nhờ đó, Han Ye Seul đã giữ được body thon gọn, săn chắc nhiều năm qua trong làng giải trí. 

Phương pháp tập luyện của Han Ye Seul

Bên canh duy trì ăn uống phù hợp, Han Ye Seul còn là một người chăm chỉ luyện tập. Cô rất thường xuyên đến phòng tập gym. Cô tập đều đặn mỗi ngày, đồng thời còn thuê thêm cả PT (huấn luyện viên riêng) để xây dựng những bài tập phù hợp với cơ thể mình nhất.

Empty

Ngoài ra cô còn chạy bộ trên máy tập kết hợp cùng việc nâng tạ để nhanh chóng có được "cơ bụng số 11" vạn người mê.

Dù đã bước sang tuổi 39 thế nhưng mỗi lần xuất hiện Han Ye Seul đều khiến người khác phải ngất ngây và xuýt xoa trầm trồ vì body quyến rũ, nuột nà không khác gì thiếu nữ đôi mươi của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn