Hàng trăm cách mix đồ với áo len cực xinh cho các nàng ngày đông

( PHUNUTODAY ) - Trong thời tiết giá lạnh, mặc gì để ra đường vừa thời trang nhưng cũng không kém phần ấm áp. Hãy cùng khám phá những cách phối hợp áo len cực xinh và cá tính cho mùa đông nhé!

Những item kết hợp với áo len cực hấp dẫn và cá tính cho các nàng...

Áo len + Quần jeans

Áo len mix cùng quần jeans hẳn là công thức quen thuộc và phổ biến nhất. Dù cơ bản, nhưng công thức này đảm bảo sẽ đem lại cho bạn set đồ gọn gàng đẹp mắt, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Empty
Empty

Muốn phá cách hơn 1 chút thì bạn có thể diện áo len theo kiểu sơvin vạt trước hoặc sơvin cả áo. Ngoài ra bạn cũng có thể tùy ý lựa chọn những mẫu quần jeans rách, jeans xé gấu, jeans ống rộng để kết hợp cùng áo len.

photo-1-1518060244984337348415

Về khoản giày dép thì cũng không cần lo lắng quá nhiều, set đồ này phù hợp nhất khi diện cùng các loại giày sneakers hay boots khỏe khoắn, dù vậy bạn cũng có thể kết hợp cùng với giày búp bê hay giày cao gót cũng đều ổn.

Áo trench coat dày và áo len cổ lọ

6c-1479983284581

Đây là cách kết hợp quần áo mùa đông ấm áp nhất cho những ngày đại hàn. Chất liệu len dày dặn sẽ ngăn được những cơn gió lạnh tấn công vào người bạn rất hiệu quả.

hoc-cach-phoi-do-mua-dong-xinh-nhu-gai-han-4

Tuy nhiên kết hợp áo len cổ lọ dày cùng áo khoác dạ dày thường khiến bạn trông như tăng thêm vài cân, bởi vậy để khiến mình gọn gàng hơn, bạn nên kết hợp cùng skinny jeans, đi kèm giày thể thao hoặc boots thấp cổ nhé. Ngoài ra những kiểu áo khoác dạ có đai cũng giúp bạn thọn gọn hơn với cách kết hợp này.

1434352388-naij1420536262-1

Học cách kết hợp quần áo mùa đông cho bạn ấm áp và sành điệu trong ngày lạnhBạn hãy học cách kết hợp quần áo với combo áo len cao cổ và áo dạ cho những ngày lạnh đầu mùa.

Áo khoác len dày rộng + áo thun bó + quần short + tất đen dài + giày đế cao

cach-phoi-do-mua-dong-2-1

Kiểu mix đồ này giúp bạn trông trẻ trung, nữ tính, cuốn hút và duyên dáng; rất thích hợp để diện khi đi chơi.

Áo len chui đầu + khăn lông chữ nhật bản to + chân váy xòe + tất đen + bốt da cổ lông

a

Với set đồ này, bạn sẽ trông rất trẻ trung, đáng yêu và điệu đà. Tuy nhiên vì khá ít quần áo nên chỉ có thể diện khi thời tiết không quá lạnh mà thôi.

Váy len liền và quần tất đen

Những chiếc váy liền chất liệu len dày dặn với thiết kế cao cổ, cổ tròn hay cổ 3 phân… đang là món đồ thời trang được săn đón nhất mùa đông này, và trong những ngày đại hàn kéo dài, chiếc váy với chiều dài qua bắp chân sẽ là vị cứu tinh cho các quý cô.

quantat4

Với váy liền len, bạn không quá lo lắng với việc mặc gì bên trong, nhưng lời khuyên của chúng tôi là lựa chọn một chiếc áo giữ nhiệt.

quantat1

Để giữ ấm tuyệt đối, các quý cô cũng nên chọn legging hay quần tất giữ nhiệt cùng boots cao cổ, và đừng quên khoác ngoài một chiếc áo khoác dạ dáng dài nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn