Park Shin Hye tiết lộ thực đơn thần thánh giúp giảm 10kg trong 1 tháng lấy lại thân hình thon thả vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Từng có thân hình khá mũm mĩm kém sắc nên Park Shin Hye đã nỗ lực giảm cân để có được sắc vóc hoàn hảo như hiện nay, và đây chính là những thứ mà Park Shin Hye thường ăn để vóc thon gọn không kém gì người mẫu.

 Park Shin Hye từng đóng nhiều những bộ phim đình đám như: Nấc thang lên thiên đường, Người thừa kế, Pinocchio... hồi đó cô có ngoại hình khá mũm mĩm, đầy đặn. Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau đó thì nhiều người phát hiện ra Park Shin Hye đã thon gọn và giảm cân một cách bất ngờ.

Empty

Thực đơn giảm cân mà Park Shin Hye đã áp dụng:

Bữa sáng: 1 quả dưa chuột+ 1 cốc sữa ít béo

Bữa trưa: Gạo lứt+ bắp cải

Bữa tối: 1 quả dưa chuột+ bắp cải

Mỗi ngày, Park Shin Hye giảm bữa ăn của cô xuống chỉ còn 2 bữa một ngày. Các món ăn được chế biến không dầu mỡ, đa phần ở dạng lỏng cho dễ tiêu hoá. Để bổ sung vitamin cho cơ thể, Park Shin Hye không uống nước lọc mà sử dụng nước luộc đậu đỏ, nước ép đậu nành và bí ngô.

Sau 6 giờ chiều mỗi ngày, Park Shin Hye sẽ không ăn thêm bất cứ thứ gì. Thỉnh thoảng, nếu công việc khiến Park Shin Hye mất quá nhiều sức thì cô sẽ ăn thêm một bữa nhẹ, bao gồm bắp cải và dưa chuột. Bữa ăn nhẹ này sẽ giúp cơ thể của Park Shin Hye tốt và khoẻ mạnh hơn những loại đồ ăn như socola hay kẹo ngọt. Các chuyên gia cũng khuyên rằng, bạn chỉ nên chọn các loại rau củ để ăn khi cảm thấy đói hoặc coi như một bữa ăn nhẹ giống Park Shin Hye.

park

Ngoài ra, Park Shin Hye cũng chia sẻ thêm về việc cô thường xuyên đạp xe và chọn một bộ môn tập luyện để giúp công cuộc giảm cân nhận được kết quả nhanh hơn. Thêm nữa, Park Shin Hye còn chăm chỉ tập luyện các bộ môn như khiêu vũ, múa ba lê, tập pilates...

Nhờ chế độ ăn như trên mà Park Shin Hye đã nhanh chóng giảm được 10kg trong một tháng để sở hữu thân hình quyến rũ vạn người mê.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn