4 kiểu tóc được các mỹ nhân xinh đẹp nhất showbiz Việt lựa chọn

( PHUNUTODAY ) - Để liên tục mới lạ trước công chúng, những mỹ nhân xinh đẹp nhất showbiz phải biến đổi tóc. Trong đó có những kiểu tóc mà mỹ nhân Việt nào cũng mê bởi sự trẻ trung, dễ biến tấu. Hãy cùng xem đó là những kiểu tóc nào hot nhất 2018 nhé!

1. Tóc ngang vai

Dạo gần đây, xu hướng để kiểu tóc ngắn ngang vai không chỉ làm mưa làm gió tại làng giải trí Hàn mà còn phổ biến rộng rãi hơn, đặc biệt là các mỹ nhân Việt. Nếu ở Hàn, người hâm mộ “phát sốt” vì những cái tên để kiểu tóc này như Yoona, IU, Song Hye Kyo… thì sao Việt cũng có loạt mỹ nhân cũng nổi tiếng không kém như Khởi My, Hari Won, Nhã Phương,…

Điểm chung của những mỹ nhân này đều hạ quyết tâm “cắt phăng” mái tóc dài thướt tha, tốn bao nhiêu lâu nuôi dưỡng để thay vào đó là kiểu tóc vừa gọn gàng lại mát mẻ, thoải mái. Hơn thế nữa, xu hướng tóc ngắn cũng đang rất “thịnh” trong giới thời trang vào những mùa cuối năm cùng những bộ sưu tập khá “chất” của các nhà mốt nổi tiếng.

Cùng điểm qua những gương mặt mỹ nhân Việt đang cực ưa chuộng kiểu tóc “siêu hot” này nhé.

Empty

Khởi My trẻ trung với tóc ngang vai

Empty

Nhã Phương nữ tính với tóc ngang vai lượn sóng nhẹ

2. Tóc buộc đuôi ngựa cao

Tóc đuôi ngựa buộc cao là kiểu tóc mà chị em phụ nữ ai cũng đã từng thử qua và tất cả những gì bạn cần đó là lược và dây thun. Sự linh hoạt và thời thượng của kiểu tóc này đúng là không có gì phải bàn cãi khi dường như nó là "vị cứu tinh" cho vẻ ngoài của bạn mỗi khi mái tóc có vấn đề khó kiểm soát. Sao Việt "mê mẩn" kiểu tóc này cũng chính vì sự trẻ trung và năng động mà nó đem lại.

Empty

Chi Pu vừa trẻ vừa sang với kiểu tóc truyền thống này

Empty

Phạm Hương trông tây, cá tính hơn hẳn với kiểu tóc buộc đuôi ngựa

3. Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Dù cũng tên gọi tóc đuôi ngựa nhưng kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp lại mang một vẻ đẹp khác hẳn, không kém sang mà trong người buộc kiểu tóc này lại có chút cổ điển, nữ tính đến kỳ lạ. Hoa hậu Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà là những người là 

Những bạn gái yêu thích sự quyến rũ, "sang chảnh" hẳn không thể nào bỏ qua kiểu tóc này.

Empty

4. Tóc tém

Tóc tém là kiểu tóc ngắn mang lại sự cá tính, dễ thương và cả vẻ gợi cảm, quyến rũ vốn có của nữ giới, tóc tém ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng. Tóc tém nữ có rất nhiều biến thể khác nhau, dưới đây là những kiểu tóc tém đẹp nhất bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu không thử một lần trong đời. 

kieu-toc-dep-cua-sao-nu-viet-nam-1

Tóc tém khiến Tóc Tiên trông mới lạ và cá tính

20131106-ve-dep-trang-hong-tinh-khiet-cua-bao-anh-miu-le-diem-my-0

Miu Lê cá tính nhưng vẫn nữ tính 

toc-tem-mai-thua-7

Từ khi đăng quang Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ, H'Hen Niê đã khiến cho phái đẹp yêu thích tóc tém nhiều hơn. Nhiều người nghĩ tóc tém chỉ hợp với những cô nàng cá tính mạnh, nhưng với nàng Tân HHHV lại khác, ngay cả khi mặc áo dài hay những bộ đầm dạ hội lộng lẫy thì nhìn cô vẫn vô cùng kiêu sa, quyến rũ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn