6 kiểu trang phục chị em cứ diện là trẻ trung, xinh đẹp hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Muốn diện trang phục đẹp và trẻ trung hết nấc thì bạn chỉ cần thuộc lòng những bí quyết mặc đồ dưới đây là có thể tự tin trong mọi hoàn cảnh rồi. Hãy sắm những item này ngay nhé!

Thật ra, đã là phụ nữ thì ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Bên cạnh đó, sự trẻ trung cũng là một yếu tố quan trọng không kém mà người phụ nữ nào cũng ao ước được sở hữu. Để kết hợp một các hoàn hảo những yếu tố này không quá khó. Chỉ cần bạn thuộc nằm lòng những tuyệt chiêu phối đồ sau đây thì cho lúc nào các nàng cũng toát lên vẻ trẻ trung, xinh đẹp khiến ai cũng ngước nhìn.

Chọn chân váy bút chì

1 ao phong

Chân váy bút chì không những tôn lên vẻ sang trọng cho người mặc mà nó còn làm nổi bật những đường cong của cơ thể. Bên cạnh đó, item này còn tạo cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Nếu muốn hack tuổi thì đây là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng.

1 beo map

Chọn trang phục gam màu nhẹ nhàng

1 cac kieu giay
1 cong nuong diana

Các gam màu nhạt như xanh baby, trắng ngà, các gam màu pastel,… sẽ giúp bạn trông thanh lịch hơn. Với bản chất nhẹ nhàng, trẻ trung, những bộ trang phục được phối với gam màu này sẽ tôn lên vẻ tươi trẻ của người mặc, đồng thời cũng mang lại cho bạn vẻ ngoài dịu dàng và trang nhã.

1 cong so n

Khoe vai gợi cảm

1 cong so

Được biết vai chính là thường thu hút cánh mày râu nhất, cho nên việc khoe bờ vai gợi cảm của mình sẽ đem lại cho bạn ngoại hình trẻ trung hơn. Nếu bạn may mắn sở hữu vòng một đầy đặn thì kiểu áo này sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp và sự quyến rũ của bạn.

1 dam bo sat

Diện áo crop top

1 giam mo bung n

Nhiều bạn gái thường tự ti vì mỡ bụng sồ xề nhưng việc mặc áo croptop sẽ không là vấn đề nếu như bạn phối với quần hay váy cạp cao. Cách phối này giúp bạn có thể mặc croptop nhưng không bị lộ phần bụng ngấn mỡ.

1 giam mo bung

Váy xòe

1 hoang tu hary

Váy xòe là một trong những item trẻ trung được nhiều cô nàng lựa chọn nhất. Tuy nhiên nếu vóc dáng của bạn không được gọn gàng cho lắm thì khi phối đồ với váy xòe, bạn nên tránh để phồng ngay phần eo vì nó sẽ làm cho bạn trông béo lên.

1 mac dep

Với những trang phục này, bạn cứ diện lên là xinh và trẻ trung hết nấc. Do đó, nếu chưa có những item này thì bạn hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình đi nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn