Seo Ye Ji và Irene liên tục đụng hàng váy áo sang chảnh: Một chín, một mười bất phân thắng bại

( PHUNUTODAY ) - Cùng diện 1 mẫu áo nhưng Seo Ye Ji và Irene mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn nhưng đầy cuốn hút.

Xuất hiện trong chương trình Soribada Best K-Music Awards 2020 vừa qua, Irene đã có một diện mạo vô cùng xinh đẹp và ấn tượng. Nhan sắc đỉnh cao cộng với nước da trắng sứ giúp nữ idol trở nên nổi bật hơn so với đàn em. Đến với thảm đỏ, cô chọn cho mình một chiếc áo blazer mix cùng quần shore ngắn theo style giấu quần để hack dáng vô cùng. 

Có một điều đặc biệt là đây cũng là thiết kế được cô nàng Seo Ye Ji diện trong những tập cuối của "Điên thì có sao". Nhưng nếu nếu nàng "điên nữ" của Điên Thì Có Sao mang đến cảm giác chững chạc như nàng công sở thì Irene lại trẻ trung, sexy tột bậc.

Empty

Nữ idol Irene ăn diện thanh lịch, khoe chân thon khi đến dự Soribada Best K-Music Awards 2020. Cô nàng gây ấn tượng với làn da phát sáng cũng với nhan sắc xinh đẹp. 

Empty

Cô mặc áo blazer dáng dài mix cùng quần short theo style giấu quần. Nữ idol còn mix thêm thắt lưng mảnh để nhấn nhá vào vào vòng 2 thon thả, nhìn tổng thể tạo cảm giác vóc dáng trông cao ráo hơn.

Empty

Về cách trang điểm khá, cô ưa chuộng sự nhẹ nhàng, tự nhiên, kiểu tóc "râu gián" tôn lên gương mặt thanh thoát, đường nét xinh đẹp. Dù không sở hữu chiều cao vượt trội và khá thấp bé nhưng cách diện đồ này giúp Irene ghi điểm mặc đẹp, tôn dáng cao ráo hơn đáng kể.

Empty

Seo Ye Ji cũng từng diện thiết kế này trong Điên Thì Có Sao. Nữ diễn viên như nàng công sở khi mix blazer cùng váy xếp ly kết hợp cùng kiểu tóc buộc thấp càng giúp Seo Ye Ji thêm phần thanh lịch, chỉn chu. Thiết kế đến từ nhà mốt Prada có giá khoảng 60 triệu đồng.

Empty

Seo Ye Ji trông như nàng công sở thì Irene lại ghi điểm về nét trẻ trung, đôi chân thon nuột sexy.

Empty

Trước đó Seo Ye Ji và Irene cũng từng đụng độ trong mẫu váy bánh bèo dù chỉ hơn kém nhau 1 tuổi nhưng 2 mỹ nhân đem đến cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Phong cách của Seo Ye Ji như Công nương sang chảnh và sành điều với tóc buộc tháp, ít phụ kiện và trang điểm nhẹ nhàng. Còn Irene lại trẻ xinh như nữ sinh khi để tóc buộc cao, đeo khuyên tai hoa lá hẹ. Thiết kế này có giá khoảng 40 triệu đồng.

Trên thực tế Irene và Seo Ye Ji chỉ cách biệt một tuổi nhưng vì là hai nghề khác nhau nến mang đến hình ảnh và style hoàn toàn trái ngược. Seo Ye Ji luôn toát lên cảm giác sang chảnh, đĩnh đạccòn Irene lại thiên về nét trẻ trung, năng động chuẩn idol. Irene hay makeup đậm, nhấn vào phần má hồng, son môi màu rực rỡ thì Seo Ye Ji lại hay makeup nhạt theo phong cách nhẹ nhàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn