Del Bosque triệu tập sao Chelsea: Cơ hội lớn cho Torres

( PHUNUTODAY ) - Sau trận chung kết Champions League, HLV Del Bosque vừa bổ sung thêm 2 ngôi sao Chelsea: Fernando Torres và Juan Mata vào danh sách sơ bộ của ĐT TBN tham dự Euro 2012.

Sau trận chung kết Champions League, HLV Del Bosque vừa bổ sung thêm 2 ngôi sao Chelsea: Fernando Torres và Juan Mata vào danh sách sơ bộ của ĐT TBN tham dự Euro 2012.
[links()]
Dù không thường xuyên được ra sân trong màu áo Chelsea ở mùa này, nhưng với việc “The Blues” lập cú đúp danh hiệu (FA Cup và Champions League), đặc biệt là bàn thắng mà Fernando Torres ghi vào lưới Barcelona trong trận lượt về vòng bán kết Champions League tại Nou Camp đã ghi điểm đáng kể trong con mắt của HLV Del Bosque.

Fernando Torres và Juan Mata
Fernando Torres và Juan Mata

Việc có tên trong danh sách sơ bộ, cơ hội của tiền đạo 28 tuổi đến Ba Lan – Ukraine đang rất sáng. Đặc biệt khi David Villa chưa rõ khả năng có thể bình phục chấn thương trước Euro khởi tranh và ĐT TBN rất cần một trung phong đẳng cấp.

Nếu lựa chọn Roberto Soldado (Valencia) hay Fernando Llorente (Bilbao) cho vị trí này thực sự không thể tạo sự yên tâm, khi hai tiền đạo này không có nhiều kinh nghiệm trận mạc trong một giải đấu lớn như VCK Euro.

Llorente mới chỉ ra sân trong màu áo ĐT TBN 20 lần, con số này của Soldado còn khiêm tốn hơn rất nhiều (3 lần). Chính vì vậy, “El Nino” đang là một ứng viên sáng giá.

Về trường hợp của Juan Mata, ấn tượng với màn thể hiện của cầu thủ này trong màu áo Chelsea, anh cũng được triệu tập. Tuy nhiên, khả năng tiền vệ này có tên trong danh sách rút gọn sắp tới là không cao khi đội tuyển xứ “Bò tót” còn rất nhiều tiền vệ tài năng khác.

Danh sách sơ bộ 23 cầu thủ ĐT TBN

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Liverpool), De Gea (M.U).

Hậu vệ: Raul Albiol (Real Madrid), Jordi Alba (Valencia), Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Alvaro Dominguez (Atletico Madrid), Nacho Monreal (Malaga), Sergio Ramos (Real Madrid), Juanfran (Atletico Madrid).

Tiền vệ: Isco (Malaga), Xabi Alonso (Real Madrid), Cazorla (Malaga), Benat (Betis), Javi Garcia (Benfica), Bruno (Villarreal), David Silva (Man City), Juan Mata (Chelsea).

Tiền đạo: Adrian (Atletico Madrid), Navas (Sevilla), Negredo (Sevilla), Soldado (Valencia), Fernando Torres (Chelsea).

  • BĐTC
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT