Váy cổ vuông - item chiếm sóng mùa hè với nét đẹp thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng nào cũng nên sắm cho mình những chiếc váy cổ vuông vừa nhẹ nhàng vừa xinh đẹp.

Mùa hè năm nay quả là cuộc chạy đua của những thiết kế thời trang mới lạ, độc đáo. Đã có quá nhiều items hot giúp nàng xinh yêu hơn trong hè rồi nhưng nếu vẫn còn quan tâm và tìm kiếm một vài món đồ hot hit khác thì đừng bỏ qua các thiết kế váy áo cổ vuông độc đáo nàng nhé!

Mỗi cô nàng nên có trong tủ đồ cử mình một chiếc cáy cổ vuông, vì thật sự váy cổ vuông là người cộng sự hoàn hảo giúp bạn khoe trọn sự nữ tính nhưng vẫn giữ nét sang chảnh riêng của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một item nhẹ nhàng và không quá "điệu" thì mẫu áo cổ vuông, chất liệu đũi mềm hay linen sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Mẫu áo cổ điển và đơn giản này hoàn toàn có thể thành item công sở của bạn vào mùa hè. Chất liệu vải thô mát, form basic lịch sự nhưng vẫn có điểm nhấn, bạn có thể dễ dàng mix cùng quần âu hay quần ống rộng.

Nếu như đầm cổ tròn mang lại cảm giác mềm mại; cổ tim, cổ chữ V gợi cảm thì cổ vuông sức hút lại ghi điểm bởi vẻ cổ thanh lịch và nền nã.Cổ vuông có khả năng biến một chiếc đầm vốn rất bình thường trở nên khác biệt và đậm chất retro. Sẽ không quá khó để tạo ấn tượng cho người đối diện nếu bạn đã biết đến item này. 

Empty
Empty

Điểm tinh hoa nhất của mẫu váy này không gì khác chính là chi tiết cổ vuông phảng phất nét cổ điển, xen lẫn hơi thở hiện đại. Khi diện lên mình, bạn sẽ thấy vẻ ngoài trở nên thật kiêu kỳ, nữ tính và sang chảnh, đặc biệt là khi diện những mẫu váy gọa tiết mini hay những tông màu nhẹ nhàng.

Trong trường hợp, bạn chọn cho mình những chiếc váy ngắn với phối màu tươi sáng, vẻ ngoài của bạn sẽ thêm phần trẻ trung và ngọt ngào.

Empty
Empty
Empty

Không giúp người diện gầy đi vài kilogram một cách thần kỳ như váy cổ chữ V, váy cổ vuông ghi điểm ở khía cạnh khác; đó là khả năng tôn lên vòng 1 đầy đặn, hay giúp những khuôn ngực mini, màn hình phẳng trở nên sexy hơn chút đỉnh. Bên cạnh đó, váy cổ vuông sẽ giúp khoe triệt để xương quai xanh mảnh mai nên có thể nói, item này cũng "hack" dáng khá hiệu quả, mang lại vẻ thanh thoát, yêu kiều hơn cho vóc dáng. Phần tay lửng nhẹ nhàng lại càng tạo cho bạn sự thanh thoát khi cử động.

Khi diện váy cổ vuông, bạn đừng quên hất gọn mái tóc xõa của mình ra phía sau lưng, hoặc buộc tóc/búi tóc gọn gàng. Thao tác này tuy nhỏ, nhưng sẽ giúp bạn diện mẫu váy này đẹp nhất, sang trọng nhất bởi chi tiết cổ vuông đắt giá đã được hé lộ trọn vẹn. Về khoản giày dép, váy cổ vuông không hề kén chọn, bạn mix với giày búp bê, mule, sandal hay thậm chí giày sneaker khỏe khoắn cũng đều ổn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn