Lộ ảnh cưới 'đẹp như mơ' của 'Nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên và bạn trai đại gia hơn 18 tuổi!

( PHUNUTODAY ) - Việc 'Nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai doanh nhân nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

ngocduyen2.phunutoday.vn

Mới đây, một người bạn của "Nữ hoàng sắc đẹp" Ngọc Duyên đã bất ngờ đăng tải hình ảnh Ngọc Duyên rạng rỡ, xinh đẹp trong chiếc váy cưới bên cạnh bạn trai doanh nhân.

ngocduyen1.phunutoday.vn

Có thể thấy, bộ ảnh cưới được thực hiện ở nước ngoài. Ngọc Duyên rạng rỡ, lộng lẫy trong chiếc váy cô dâu trắng tinh khôi. Còn chú rể thì lịch lãm với bộ vest tối màu.

ngocduyen3.phunutoday.vn

Bên cạnh đó, người này còn bật mí cả không gian lãng mạn bên bờ biển của cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ.

ngocduyen7.phunutoday.vn

Ngọc Duyên đăng quang Miss Global Beauty Queen 2016 (Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu) hồi tháng 10/2016. Cô là người đẹp Việt đầu tiên giành giải cao nhất tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho nữ giới. Tháng 7 vừa qua, người đẹp công khai đăng ảnh cận mặt một nửa của mình lên trang cá nhân. Được biết, bạn trai Ngọc Duyên là một doanh nhân, năm nay 42 tuổi, chênh lệch khá nhiều so với tuổi của Ngọc Duyên.

ngocduyen5.phunutoday.vn

Nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm vạn người mê của Ngọc Duyên.

ngocduyen6.phunutoday.vn

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Ngọc Duyên lại phủ nhận việc sắp kết hôn với đại gia. Cô cho biết cả hai vẫn hạnh phúc nhưng chưa tính đến chuyện đám cưới. Người đẹp muốn có thêm thời gian phát triển sự nghiệp và làm nhiều điều mình ấp ủ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn