Những vật phong thủy đón Thần Tài vào nhà, giúp gia chủ làm ăn phát đạt

( PHUNUTODAY ) - Đặt những vật phong thủy này trong nhà giúp kích thích tài lộc vào nhà gia chủ làm ăn phát tài, đổi đời nhanh chóng.

Tỳ Hưu

Trong phong thủy thì con tỳ hưu được xem là vật phẩm phong thủy có tác dụng chiêu tài chiêu lộc, không những thế tỳ hưu còn mang lại sự may mắn, giúp sự nghiệp của gia chủ.

Theo truyền thuyết thì con tỳ hưu là một loại mãnh thú mang đến những điều thiện, điều tốt lành, bình an cho con người. Ngoài ra, tỳ hưu là loại vật ăn bạc nhưng lại không tiêu hóa nên nó được mệnh danh là thần giữ của.

Cá chép

Theo các chuyên gia phong thủy thì cá chép phong thủy bằng ngọc hoặc đồng để cầu may mắn, thuận lợi và đặc biệt trong việc học hành của con trẻ. Bởi cá chép chính là biểu tượng của biểu tượng “cá chép hóa rồng” giúp bạn thăng tiến phát tài.

Đặt vật phong thủy hút lộc

Đặt vật phong thủy hút lộc

Nếu như gia chủ trưng vật cá chép trong nhà sẽ trấn được mọi sát khí, bệnh tật và tai hoạ sẽ mang lại sự may mắn, giúp bạn dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Ngựa

Theo phong thủy thì con ngựa là con vật biểu tượng cho sự thành công. Ngoài ra, con ngựa là hình ảnh của sự kiên nhẫn, may mắn và thuận lợi trong công việc và kinh doanh. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng "Mã đáo thành công". Khi bạn đặt ngựa trong nhà giúp cho gia chủ kích thích tài lộc mang tới sự thành công cho bạn trong năm mới.

Đặt hình con voi hút lộc

Đặt hình con voi hút lộc

Voi

Trong phong thủy, con voi được xem là linh vật số một trong việc thu hút tài lộc. Bên cạnh đó, voi là biểu tượng của sức mạnh bởi voi cũng to lớn, mạnh mẽ nên trưng vật voi phong thủy trong nhà thì vận khí được bình ổn, người nhà mạnh khỏe làm ăn thuận lợi hút tiền bạc vào nhà. Bên cạnh đó, con voi bằng gốm sứ thì trấn an, giúp gia đình bình ổn, yên ấm.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn