Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về 1 trong 3 chiếc váy cưới Nhã Phương sẽ mặc trong ngày kết hôn với Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, anh chuẩn bị cho cô dâu Nhã Phương ba bộ váy trong ngày trọng đại sắp tới.

Trên trang facebook cá nhân, nhà thiết kế Chung Thanh Phong vừa hé lộ bản phác thảo mẫu váy cưới mà anh thực hiện cho cô dâu Nhã Phương trong đám cưới được mong chờ vào ngày 25/9 tới.

Hình ảnh phác tháo váy cưới của Nhã Phương.

Hình ảnh phác tháo váy cưới của Nhã Phương.

Anh viết: "Nôn nóng quá không kìm lòng đc nên Chung Thanh Phong bật mí luôn phát thảo "cực nét" của chủ nhân của thiết kế ấy. Món quà đầu tiên dành tặng em gái. Mong đợi ngày em gái Trần Thị Nhã Phương sẽ lộng lẫy trong chiếc váy cưới này". 

Trong thiết kế mới được Chung Thanh Phong hé lộ, đó là bộ đầm xẻ cao, dáng cúp ngực nhẹ nhàng, thanh lịch, tạo điểm nhấn ở eo. Ngay khi nhìn bản vẽ phác thảo, nhiều người đã nhận xét mẫu thiết kế "đo ni đóng giày" cho cô dâu Nhã Phương.

Empty

Chung Thanh Phong cho biết anh đảm nhận vai trò thiết kế trang phục cho cả Nhã Phương và Trường Giang. 3 bộ váy của cô dâu và ba mẫu vest của chú rể đều màu trắng, giống như hình ảnh công chúa và bạch mã hoàng tử.

Lúc này, trang phục đã hoàn thiện, chỉ chờ đến ngày trọng đại."Anh Giang và Nhã Phương muốn trang phục nhẹ nhàng nhất ở mức có thể, không đính kết cầu kỳ, kiểu cách. Vì thế, tôi đưa yếu tối tối giản lên hàng đầu. Ba bộ váy dành cho cô dâu làm từ chất liệu satin, ren cao cấp.

Trước đó Chung Thanh Phong cũng chính là người thực hiện váy đính hôn cho Nhã Phương .

Trước đó Chung Thanh Phong cũng chính là người thực hiện váy đính hôn cho Nhã Phương .

Làm việc với Nhã Phương đã lâu nên tôi hiểu phong cách, phom dáng của cô ấy. Ngay trong buổi thử đồ đầu tiên, cả hai đều cảm thấy hài lòng, nên không cần chỉnh sửa nhiều", Chung Thanh Phong bật mí.

Trước đó Chung Thanh Phong cũng chính là người thực hiện váy đính hôn cho Nhã Phương trong buổi tiệc đính hôn bí mật được tổ chức ở một resort tại Đà Nẵng hôm 24/8. Mẫu váy đính hôn bằng chất liệu ren, đính hoa cầu kỳ mang tới cho Nhã Phương vẻ đẹp thoát tục.

Hình ảnh hiếm hoi của cặp uyên ương trong tiệc đính hôn hồi tháng 8.

Hình ảnh hiếm hoi của cặp uyên ương trong tiệc đính hôn hồi tháng 8.

Đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang sẽ diễn ra vào ngày 25/9 tới tại TP. HCM với sự tham gia của đông đảo bạn bè nghệ sĩ, trong đó có danh hài Hoài Linh, Trấn Thành, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng...

Cách đây không lâu, 'ngọc nữ bolero' Tố My tiết lộ cô sẽ hát trong đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang. Mới đây nhất, quán quân Giọng hát Việt Đức Phúc cũng tiết lộ anh sẽ có một tiết mục góp vui trong đám cưới của đàn anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn