Cùng ngắm nhìn lại những kiểu tóc đẹp như thiên thần của Đường Yên trước và trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu tóc này giúp tôn nhan sắc nhẹ nhàng thanh tú của cô lên rất nhiều và giúp gương mặt hài hòa mềm mại hơn

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ

duong-yen-4

Nữ diễn viên sinh năm 1983 thường xuyên hiện với kiểu tóc dài uốn xoăn.

duong-yen-5

Dù là trên phim ảnh, thảm đỏ hay trong đời sống thường nhật, Đường Yên vẫn toát nên thần thái ngời ngời nhờ sự tinh tế trong cách chọn những đường uốn từ tự nhiên đến chuẩn xác gọn ghẽ.

Tóc dài thẳng tự nhiên

duong-yen-7

Đôi khi duỗi thẳng nếp tóc của mình, chải chuốt cẩn thận, Đường Yên đã xuất hiện ngay với hình ảnh thời thượng, cá tính trên thảm đỏ.

duong-yen-6

Đường Yên thu hút với mái tóc dài thẳng tắp

Tóc búi

duong-yen-8

Thỉnh thoảng, cô lại chọn những búi tóc cao quý phái cùng tóc mái buông tự nhiên. Đường Yên đẹp tựa nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Tóc bob

duong-yen-89jpg

Nếu như kiểu tóc dài đã quá phù hợp với thần thái cuốn hút của Đường Yên, kiểu tóc bob lại mang cho cô một vẻ ngoài trẻ trung và dễ thương.

Những kiểu tóc Đường Yên để trong đám cưới

duong-yen-10

Một ngày trước khi công bố lễ cưới, Đường Yên công khai bộ ảnh cưới đẹp như mơ cùng tân lang La Tấn với dòng tuyên bố: “Cô dâu là tôi”. Bộ ảnh khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi không chỉ vì độ tình cảm của cặp đôi này, mà còn vì vẻ đẹp ngọt ngào của tân nương trong mái tóc dài nữ tính. Dù là với kiểu tóc dài tự nhiên quen thuộc, Đường Yên vẫn luôn rạng rỡ và tỏa sáng.

duong-yen-11

 Đường Yên dịu dàng với kiểu tóc cột gọn chia hai mái cổ điển trong trang phục cưới truyền thống.

Nhưng cũng có lần Đường Yên bị "dìm" nhan sắc không thương tiếc bởi để kiểu tóc sai lầm không phù hợp ví dụ như lần xuất hiện tại show Louis Vuitton, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2018 này:

duong-yen-1

Diện cả cây đen quý phái nhưng thứ khiến người ta chú ý không phải là set đồ trendy của nhà mốt nổi tiếng mà chính là kiểu tóc đen sai quá sai của Đường Yên.

duong-yen-2

Kiểu longbob với phần mái dày cộp chính là "thủ phạm" khiến nữ diễn viên trông già nua, mệt mỏi và kém sắc đi nhiều lần. 

duong-yen-3

Dù nhìn ở bất kỳ góc nào, Đường Yên cũng không thể xinh đẹp thêm được. Mái tóc này giống như một chiếc mũ bảo hiểm cồng kềnh, nặng nề. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn