Lộ ảnh độc: “Người tình mới” của Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Phiên bản “khủng của khủng” này sẽ trình làng tại triển lãm chuẩn bị khai mạc, Geneva 2012. So với siêu xe sắp về nước của đại gia Cường đô la, Aventador J ngầu hơn và cũng đẹp hơn.

Mua xe)- Trong khi đại gia phố núi Cường đô la đang háo hức chờ siêu xe mới Lamborghini Aventador, những hình ảnh đầu tiên của phiên bản độc chuẩn bị ra mắt Aventador J bắt đầu rò rỉ trên mạng.
[links()]
Phiên bản “khủng của khủng” này sẽ trình làng tại triển lãm chuẩn bị khai mạc, Geneva 2012. So với siêu xe sắp về nước của đại gia Cường đô la, Aventador J ngầu hơn và cũng đẹp hơn.

Siêu xe Lamborghini,
Siêu xe Lamborghini, "người tình mới" của Cường đô la

Theo một số nguồn tin, đây sẽ không phải là một mẫu xe sản xuất đại trà phổ thông. Điều này có nghĩa là số lượng xe xuất xưởng sẽ rất hạn chế và việc tậu mẫu xe này sẽ không chỉ cần rất nhiều tiền.

Điểm ấn tượng nhất trên xe là sự biến mất của trần xe và kính chắn gió. Bộ phụ kiện khí động gồm cánh gió trước/đuôi, ngưỡng cửa bên và bộ khuếch tán sau cũng rất ấn tượng với màu sơn đen huyền bí.

Cũng theo một số nguồn tin, trọng lượng xe sẽ được giảm bớt bằng cách lược bớt những trang thiết bị hạng sang trong khoang nội thất. Tuy nhiên, điều này cũng không có nghĩa là giá xe sẽ rẻ hơn bản Avantador thường.

Thông tin về sức mạnh của siêu bò này chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng đó sẽ là khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm.

Chiếc xe được các đại gia Việt săn đón
Chiếc xe được các đại gia Việt săn đón


Từ vài tuần trở lại đây, Lamborghini Aventador LP700-4 chính là mẫu xe được săn đón nhất tại Việt Nam bởi siêu xe này chính là “người tình mới” sắp về nước của hai đại gia Cường đô la và Cường Luxury.

Vì “người tình” này mà cả hai đại gia đều đang rao bán xe để lấy tiền đưa về dinh. Về tới Việt Nam, Aventador LP700-4 có thể sẽ có giá hơn 20 tỷ đồng.
 

Hình ảnh bộ sưu tập xe khủng của Cường Đô la

 

  • K.H
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT