Các kiểu chân váy vừa tiện lợi vừa đẹp khi phối đồ cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng công sở luôn phải suy nghĩ xem mỗi ngày mình sẽ mặc gì đi làm. Đừng lo lắng Phụ nữ Today sẽ gợi ý cho các nàng các kiểu chân váy vừa tiện lợi vừa đẹp khi phối đồ cho nàng công sở nhé1

Mềm mại và nữ tính, nếu cô gái nào đang theo đuổi phong cách ấy thì chẳng phải bàn cãi thêm nữa, chân váy cuốn chính là sinh ra để dành cho các bạn! Chúng cực dễ chọn các kiểu áo đi cùng, giúp tạo ra vẻ uyển chuyển cho người mặc và nhất là tôn lên vòng ba một cách duyên dáng, không hề phô phang. Nên chăm chỉ diện kiểu chân váy này đi làm, đi chơi hơn nếu bạn đang sở hữu một vòng ba hơi khiêm tốn nhé!

Empty
Empty

Váy cuốn ngắn và dài đều rất phù hợp dể các nàng diện đến công sở.

chanvay-3-4925-1524122591

Chân váy midi mang đường nét của phong cách cổ điển là trang phục rất quen thuộc nhưng không gây nhàm chán. Bởi nó có thể mặc ở nhiều mùa và dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu áo khác nhau để mang lại nét thanh lịch cho bạn gái văn phòng.

chanvay-6-9642-1524122591

Với áo thun cổ tròn, sơ mi trang nhã hay các kiểu áo biến tấu nhẹ nhàng thì chân váy midi vẫn tạo nên sự liên kết chặt chẽ.

4-kieu-chan-vay-vua-hop-mot-vua-de-phoi-do-de-nang-den-cong-so-4 (1)

Kiểu chân váy với một hoặc hai hàng cúc chạy dọc vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Mẫu váy này tuy đã xuất hiện từ những năm trước nhưng đến năm nay mới thực sự được giới công sở lựa chọn.

Có lẽ với phái đẹp, đây là chi tiết trang trí vừa đơn giản, vừa dễ tạo ra thiện cảm, lại chẳng bao giờ hết mốt, thế nên dù đã nổi lên từ một, hai mùa trước, mùa hè năm nay và dự đoán cả mùa thu đông sắp tới, chân váy cài cúc vẫn cứ làm chị em xốn xang. Hãy mặc chúng cùng sơ mi công sở hoặc những chiếc áo thun gọn gàng khi ra phố nhé!

chanvay-10-8135-1524122592

Set đồ phù hợp đến văn phòng hoặc đi dạo phố thể hiện sự giao hoà giữa hơi thở retro của chân váy chấm bi đi cùng áo thun ôm mang phong cách hiện đại.

4-kieu-chan-vay-vua-hop-mot-vua-de-phoi-do-de-nang-den-cong-so-8

Thay vì kiểu vạt trước thấp, vạt sau cao như cách đây vài năm, váy vạt bất đối xứng giờ đây không theo quy tắc nào. Lúc thì vạt trái ngắn, vạt phải dài, lúc lại khoét giữa váy một cách hơi “nham nhở” và thiếu cân đối nhưng lại tạo ra những hiệu quả rất thú vị.

chanvay-9-2927-1524122591

Chân váy xếp ly từng tạo nên 'cơn sốt' vẫn len lỏi trong trào lưu ăn mặc thịnh hành. Chúng được lựa chọn để kết hợp cùng các kiểu áo lụa, áo thun trắng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn