Phụ nữ có 5 nét tướng này là trời định phải giàu, ngồi chơi cũng có lộc đổ vào túi, càng già càng sang

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần có một trong những nét tướng này thì xin chúc mừng bạn đã có số hưởng phú quý, muốn nghèo cũng khó.

Tướng cằm chẻ

Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng cằm chẻ thuộc tuýp người sống rất tình cảm. Đối với họ, cuộc sống gia đình đình luôn là ưu tiên số một, tất cả mọi việc họ làm đều đặt lợi ích gia đình lên trên tất cả. Tướng mặt phụ nữ giàu sang thường có đặc điểm nổi bật là hai cằm. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài.

Empty

Những người phụ nữ có hai cằm còn được gọi là những người có tướng giúp chồng. Nó không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người phụ nữ có tướng mạo như vậy luôn có tài vận tốt, càng về hậu vận càng gặp nhiều may mắn.

Tướng mũi to

Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng mũi to thường có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp rất cao. Những người này có mối nhân duyên tốt đẹp, tài vận cũng vô cùng mỹ mãn. Đặc biệt hơn, họ rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính. Họ thường là những người rất hạnh phúc trong tình yêu, dựa được vào chồng, cuộc sống sung túc và đầy đủ, càng về sau càng giàu có.

Ngón tay thon dài búp măng

Những phụ nữ có bàn tay thon dài, búp măng, thực sự là những người có tướng số tiểu thư, sung sướng. Những người có bàn tay như vậy thường có tính độc lập, quyết tâm thăng tiến và có sự nghiệp riêng cho mình. Họ rất giỏi kiếm tiền và gánh vác công việc, vì thế thành công dễ đến cùng với phú quý, phúc lộc dành cho họ.

Tướng đi chậm rãi, đĩnh đạc

Người phụ nữ có số sướng, sang quý thì đi chậm rãi, vững vàng, đĩnh đạc hiện lên cốt cách. Mặt không cúi gằm xuống đất, nhìn thẳng. Kiểu đi lục cục như gà mổ hay uốn lượn như dáng rắn là tướng đi không tốt của người phụ nữ cần phải tránh.

Vầng trán cao rộng

Người phụ nữ có điểm này rất thông minh, tài hoa, sắc sảo. Trong nhân tướng học vầng trán rộng, nhẵn biểu trưng cho sự cao quý, phóng khoáng, tướng mạo mẫu người này phù hợp với cuộc sống của những gia đình có gia thế, giàu sang, quyền quý.

Empty

Họ có khả năng ứng biến tốt, khéo léo xử lí mọi diễn biến tình huống trong gia đình để gìn giữ sự hòa thuận êm ấm.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn