Trang điểm sương sương thôi cũng đủ khiến Song Hye Kyo xinh đẹp ngất ngây như thế này

( PHUNUTODAY ) - Hậu ly hôn, Song Hye Kyo ngày càng táo bạo, diện áo xuyên thấu gợi cảm hết nấc trong hình ảnh mới.

Vốn gắn liền với hình ảnh đơn giản nhẹ nhàng, style của Song Hye Kyo cũng có phần kín đáo, thanh lịch chứ hiếm khi hở da thịt như nhiều sao nữ khác. Tuy nhiên hậu ly hôn, mỹ nhân họ Song dường như ngày càng táo bạo hơn trước khi tích cực diện những món đồ khoe nét gợi cảm mặn mà. Trong hình ảnh mới nhất, Song Hye Kyo lại khiến bao người trầm trồ khi diện áo xuyên thấu gợi cảm hết nấc.

ep2kxblueaarphc-15808005915682072150997

Xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo mới với tông màu tím pastel làm chủ đạo, Song Hye Kyo mang đến hình ảnh vừa ngọt ngào lại vừa sexy gợi cảm. Mẫu áo xuyên thấu mỏng manh càng giúp tôn lên vóc dáng gợi cảm, vẻ đẹp mặn mà của mỹ nhân họ Song.

ep2kxeyvuaafo9m-15808005915741555906278

Cô diện mẫu áo xuyên thấu mix cùng áo 2 dây bên trong. Trang điểm nhẹ nhàng cộng với kiểu tóc tự nhiên nhưng Song Hye Kyo vẫn vô cùng hút mắt.

Đây cũng là lần hiếm hoi công chúng thấy Song Hye Kyo diện áo xuyên thấu gợi cảm nhường vậy. Một lần hiếm hoi trước đó là khi cô diện bộ cánh của Dior lên bìa tạp chí vào hồi thàng 3/2019, đây cũng là thời điểm cô đang vướng nhiều tin đồn về chuyện hôn nhân rạn nứt.

photo-1-15619502882701398879521-15808007438321635483366

Còn trước đó, dù là khi lên bìa tạp chí, chụp ảnh quảng cáo hay trong style đời thường thì Song Hye Kyo đều gắn liền với những bộ trang phục kín đáo, tối giản. Nhiều người cho rằng sau chuyện hôn nhân rạn nứt, Song Hye Kyo đang ngày càng thay đổi nhiều và chăm làm mới hình ảnh của bản thân. Cô chẳng ngại thử sức với những tạo hình, lối trang điểm hay trang phục phá cách chứ không còn đóng khung bản thân trong một style quen thuộc như trước.

Cô sinh ngày 22/11/1981, là một nữ diễn viên nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều nước châu Á. Song Hye Kyo bắt đầu được nhiều người biết đến với vai chính trong bộ phim Trái tim mùa thu năm 2000 cùng nam diễn viên Song Seung Hun. Những năm sau đó, mỹ nhân này liên tiếp ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các bộ phim như Một cho tất cảNgôi nhà hạnh phúcNgọn gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời

Những ngày đầu vào nghề, Song Hye Kyo chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nét đẹp trong sáng, ngây thơ. Trong khi nhiều ngôi sao khác luôn tìm cách thay đổi vẻ bề ngoài nhằm tạo ấn tượng mới mẻ đối với khán giả, mỹ nhân họ Song vẫn trung thành với lối trang điểm tự nhiên, nền nã. Phong cách makeup này đã trở thành “thương hiệu” của Song Hye Kyo.

Có lẽ nói không ngoa khi cho rằng, vẻ đẹp của Song Hye Kyo chính là nền tảng cho xu hướng trang điểm tự nhiên đặc trưng của phụ nữ xứ Hàn. Sau này, nhiều ngôi sao cũng theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên, nhưng dường như Song Hye Kyo vẫn luôn chiếm vị trí cao nhất trong lòng khán giả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn