Trang điểm Hàn Quốc giờ là xưa rồi, bây giờ make up trong suốt như phụ nữ Thái mới là chân ái

( PHUNUTODAY ) - Phong cách trang điểm trong suốt như không make up của phụ nữ Thái Lan đang khiến cho gái Việt mê mẩn và trở thành trào lưu không thể thiếu.

Nếu như những cô gái Hàn Quốc vốn nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào và tự nhiên nhờ lớp nền makeup trong suốt như sương thì phụ nữ Thái lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc nét vô cùng quyến rũ. Chính sự khác biệt này đã khiến cho hội chị em phụ nữ Việt luôn đắn đo xem liệu mình phù hợp với kiểu trang điểm nào hay làm thế nào để trở nên ấn tượng nhất trong từng phong cách makeup?

Khác với trang điểm Hàn Quốc, kiểu makeup đến từ đất nước Thái Lan lại thiên về xu hướng nhấn mạnh vào đôi mắt cũng như hàng chân mày sắc nét. Nếu muốn trở nên ấn tượng và sang chảnh bậc nhất với xu hướng này, phái đẹp nên chú ý đến việc chăm chút cho đôi lông mày sắc sảo, đôi hàng mi cong vút, chuốt mascara kĩ lưỡng cũng như tô thêm màu son môi thời thượng như cam đất.

Empty

Bây giờ phong cách trang điểm Thái Lan mới khiến gái Việt mê mẩn.

Empty

Không chỉ gây ấn tượng bằng vẻ đẹp ngọt ngào và tự nhiên nhờ lớp nền makeup trong suốt như sương, phụ nữ Thái còn đốn tim người đối diện bởi sự sắc nét vô cùng quyến rũ.

Empty

Con gái Thái trang điểm nhẹ nhàng. Họ chỉ thoa một ít phấn nền và ưu ái lớp nền dạng lì với tông nâu chủ đạo. Để có gương mặt rạng rỡ, thanh thoát và dịu dàng, họ không quên đánh khối vừa phải. 

Empty

Mốt trang điểm tự nhiên Hàn Quốc xưa rồi, bây giờ makeup trong suốt như sương giống phụ nữ Thái mới “đốn tim” các cô gái Việt

Empty

Các cô gái xứ chùa Vàng chọn nhiều màu sắc trang điểm khác nhau. Họ để phấn mắt màu tự nhiên, đánh phấn mắt nhẹ nhàng hoặc không đánh.

Empty

Không đánh má hồng theo kiểu tán tròn như của phái đẹp Hàn hay Việt, con gái Thái Lan lại đánh màu nâu cam tán xếch từ gò má lên mang tai.

Empty

Kiểu trang điểm của Thái Lan là nhấn mạnh vào đôi mắt cũng như hàng chân mày sắc nét. Họ chăm chút cho đôi lông mày sắc sảo, đôi hàng mi cong vút và chuốt mascara kĩ lưỡng.

Empty

Với đôi môi, gái Thái lại chuộng màu son sáng hoặc nhẹ nhàng, trầm hoặc nude. Điều này sẽ giúp họ có vẻ ngoài tự nhiên hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn