M.U sẽ chiến đấu tới giờ phút cuối cùng

( PHUNUTODAY ) - Theo như phân tích, trong trận đấu cuối cùng này, M.U có được nhiều thuận lợi hơn đội bóng hàng xóm khi QPR quyết tâm dồn sức đả bại Man City, còn Sunderland thì lại là đội bóng sân sau của “Quỷ đỏ”.

Theo như phân tích, trong trận đấu cuối cùng này, M.U có được nhiều thuận lợi hơn đội bóng hàng xóm khi QPR quyết tâm dồn sức đả bại Man City, còn Sunderland thì lại là đội bóng sân sau của “Quỷ đỏ”.
[links()]
Thế nhưng, khác với việc cho các cầu thủ thoải mái xả hơi như trước trận gặp Man City, lần này Sir Alex đã quyết làm căng vì việc mất ngôi vô địch đã cận kề. Còn những 5 ngày nữa trận đấu gặp Sunderland mới bắt đầu, thế nhưng Sir Alex đã yêu cầu các cầu thủ phải tập trung vào trận đấu sắp tới bởi ông cho rằng, nếu chỉ một chút sai sót M.U sẽ phải hối hận.

“Quỷ đỏ” sẽ chiến đấu hết mình cho đến tận phút chótư
Quỷ đỏ” sẽ chiến đấu hết mình cho đến tận phút chótư

Vì thế trong những ngày gần đây, các cầu thủ M.U vẫn phải tập trung tập luyện như sắp phải đối đầu với một đội bóng mạnh. Theo như các phóng viên quan sát, trên sân tập của M.U, không khí vô cùng nghiêm túc, mọi người đều tập trung thực hiện các bài tập.

Từ một nguồn tin nội bộ của M.U cho biết, sau mỗi buổi tập ấy, Sir Alex lại cùng các cầu thủ xem băng hình và phân tích chiến thuật của Sunderland. Vì vậy, chắc chắn trong trận đấu sắp tới, với sự chuẩn bị kĩ càng như vậy “Quỷ đỏ” sẽ chiến thắng một cách dễ dàng.

Trước thông tin M.U ráo riết luyện tập, NHM của “Quỷ đỏ” không khỏi vui mừng bởi từ sau vòng đấu vừa rồi, hy vọng Man City sẽ thua Newcastle đã bị dập tắt. Giờ đây, khi mùa giải đã sắp đi tới vòng cuối cùng, nhiều CĐV vẫn lo ngại đội nhà sẽ bị mất tinh thần vì tuyệt vọng trước các kết quả hiện tại.

Nhưng từ khi thông tin trên được đưa ra, NHM “Quỷ đỏ” biết được rằng tinh thần của M.U chưa bao giờ sứt mẻ, họ sẽ chiến đấu cho tới giờ phút cuối cùng để giành lấy ngôi vô địch từ tay Man City.

  • Lê Minh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT