Sau lùm xùm hoàng tử Hàn Quốc dính án mại dâm, ít ai biết ‘chàng’ còn có 1 BIỆT THỰ khủng ở Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Ngoài căn hộ ở Hàn Quốc, Seungri còn có một căn hộ ở Việt Nam. Căn hộ nằm ở đường Nguyễn Văn Huyên này được ví như cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội”.

Thời gian gần đây, nếu nói về vụ việc chấn động thế giới thì phải nhắc tới scandal của Seungri – em út quyền lực của nhóm nhạc toàn cầu Big Bang. Điều đáng nói là, Seungri dính vào hàng loạt lùm xùm mua bán gái mại dâm, cung cấp ma túy cho hộp đêm…

Empty

Mới đây, phía cảnh sát đã cấm “maknae (em út) quyền lực nhất Kpop” không được xuất cảnh và chờ điều tra.

Empty

Trước khi xảy ra vụ lùm xùm này, ai ai cũng “mắt tròn mắt dẹt” khi nhắc tới thành viên của Big Bang. Bởi, Seungri ngoài ca hát còn có cả một hệ thống nhà hàng, rải khắp mọi nơi. Các club, hộp đêm do anh thành lập hoặc góp cổ phần cũng không thiếu.

Empty

Được biết, căn hộ này có nội thất toàn bộ đều là sản phẩm nhập từ nước Ý. Những món đồ bên trong vô cùng sang trọng, độc đáo và thanh lịch. Vật liệu để làm nội thất cũng là từ da cá sấu, da bò hảo hạng, gỗ quý Ebony.

Empty

Căn hộ cao cấp của Seungri tại Việt Nam trị giá hơn 1 triệu USD (khoảng hơn 22 tỷ đồng). 

Empty

Toàn bộ căn hộ được sử dụng vật liệu đắt tiền như đá Marble, tường ốp gỗ quý, sofa da bò.

Empty

Phòng ngủ kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại xen lẫn cổ điển.

Empty

Ngoài hai căn nhà này, Seungri còn sở hữu không ít nhà cửa ở nước ngoài. Tuy không được như đàn anh GD nhưng em út Big Bang cũng đã kịp “rải đều” nhà cửa khắp trong và ngoài nước. Tất cả những căn nhà này đều được thiết kế bề thế, tráng lệ và đậm chất nam tính.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn