Những mẫu váy len đẹp giúp tôn vinh nét đẹp phái yếu

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói những chiếc váy len khiến bao trái tim các cô nàng xao xuyến, đặc biệt là những cô nàng mê thời trang len.

Bạn không thể tìm được một món đồ thời trang nào vừa ấm áp, thoải mái cho người mặc, mà lại vẫn nữ tính, thời trang như một chiếc váy len. Nhất là khi thời tiết lại đang lạnh, mà dự báo là Tết cũng lạnh chẳng kém chứ không nắng ấm như mọi năm thì nàng điệu đà chắc chắn sẽ rất thích diện váy len dạo phố Xuân. Nếu như mùng 1 khoe sắc với áo dài thướt tha duyên dáng, thì các ngày còn lại thoải mái trẻ trung với váy len cũng là một gợi ý không tồi chút nào.

Với sự đa dạng của thời trang váy len nữ, các cô nàng có thể thỏa sức chọn lựa theo ý muốn của mình một hay vài item váy len phù hợp để diện đi làm, đi chơi, đi dạo phố hay thậm chí là đi dự tiệc.Váy len nữ cũng đa dạng về phong cách không kém những item thời trang khác.

neu-mung-3-lanh-va-day-la-nhung-mau-vay-len-vua-dep-vua-am-danh--bea631

Váy len với thiết kế trơn đơn giản với gam màu cam nhẹ nhàng rất dễ kết hợp cùng áo khoác hay boots và giày, nhất là khi năm nay boots cao quá gối đang hot thế này thì đây chính là chiềc váy nàng nào nhìn qua cũng ưng ý.

neu-mung-3-lanh-va-day-la-nhung-mau-vay-len-vua-dep-vua-am-danh--f26afc

Với thiết kế váy len này lại có thêm chi tiết dây thắt eo nhấn vòng vòng eo thon gọn. Len nổi gân dọc nên cũng tạo hiệu ứng thon thả hơn cho vóc dáng của người mặc.

neu-mung-3-lanh-va-day-la-nhung-mau-vay-len-vua-dep-vua-am-danh--a45d0b

Mẫu váy này có phần thoải mái hơn với dáng suông xẻ hai bên. Thiết kế trơn hoàn toàn tối giản dễ dàng để các nàng nhấn thêm chút phụ kiện tô điểm cho chiếc váy.

neu-mung-3-lanh-va-day-la-nhung-mau-vay-len-vua-dep-vua-am-danh--8ef0b5

Một chiếc váy len dài quá gối, dáng suông đơn giản nổi bật đường vân len sọc dọc tạo hiệu ứng thon gọn cho vóc dáng mỗi khi mặc. Tông màu nâu đất đậm đà cũng là một trong những sắc độ hot trend trong của mùa lạnh.

vay-len-hoa-tiet-giang-sinh-tre-trung

Những chiếc váy đầm họa tiết được làm từ chất liệu vải len mềm mại, có độ co giãn tốt rất được lòng các chị em phụ nữ. Diện váy len họa tiết thật sành điệu và thoải mái để đi làm,đi chơi hay đi dạo phố các bạn nhé.

Empty
Empty

Để tôn dáng thì những chiếc váy len lông dáng suông là sự chọn lựa thông minh của những cô nàng chưa tự tin về hình thể của mình. Váy len dáng suông khéo léo che khuyết điểm là điểm cộng mà bất cứ cô nàng nào cũng yêu thích.

vay-len-body-ton-vinh-net-dep-phai-yeu-b73d2c

Váy len nữ body khiến cho bao cô nàng phải xao xuyến với vẻ đẹp điệu đà đầy nữ tính. Chất liệu vải len mềm, mịn mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho mọi cô nàng. Có thể nói váy đầm len body là sự chọn lựa tuyệt vời của phái đẹp trong những ngày thời tiết se lạnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn