Mách chị em chiêu phối đồ sành điệu với boots cao cổ

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông là thời điểm những đôi boots lên ngôi, bạn gái sẽ chọn một đôi boots cao cổ để trở nên sành điệu và thu hút hơn. Bài viết dưới đây sẽ mách nhỏ bạn gái một vài tips phối đồ "chuẩn chỉnh" với boots cao cổ.

Đôi boots cao cổ thực sự chính là món thời trang mà các nàng không thể thiếu khi mùa đông đến. Từ các ngôi sao nổi tiếng cho đến những tín đồ thời trang đều sở hữu ít nhất trong tủ giày của mình một đôi boots cao cổ với chiều dài ngang đến đầu gối hoặc quá gối. Tuy nhiên để tăng thêm giá trị, đẳng cấp cho đôi boots, quan trọng nhất là bạn cần biết cách kết hợp với những bộ trang phục khác nhau. Dưới đây chính là một vài gợi ý giúp các cô nàng có thể kết hợp những đôi boots cao cổ với các trang phục khác nhau.

Phối boots cao cổ style giấu quần

Công thức này sẽ có phần phá cách, trendy nên sẽ phù hợp với những cô nàng trẻ trung, cá tính. Bạn có thể mix boots cao cổ với áo len oversized/hoodie và quần short dáng ôm, tạo nên tổng thể vừa tôn dáng mà vẫn điệu đà, hợp mốt.

cach-phoi-do-voi-boot-cao-co-57ae74

Phối boots cao cổ cùng chân váy ngắn

Đây là công thức mix đồ đang được các cô nàng châu Á áp dụng nhiều nhất. Set đồ đơn giản với chân váy ngắn và thêm một đôi boots cao cổ là bạn đã có được tổng thể gọn gàng, lịch sự lại đủ ấm áp và thời trang. Đặc biệt set đồ này có thể diện đi làm hay đi chơi đều ổn cả.

cach-phoi-do-voi-boot-cao-co-e35958

Phối boots cao cổ cùng đầm body

Nếu chưa từng mang bốt khi diện đầm body thì hãy thử ngay bây giờ nhé. Chúng cũng là một “cặp đôi hoàn hảo” đấy. Năm nay, boots cổ đến mắt cá chân và boots cổ cao đến đầu gối vẫn thống trị xu hướng ăn mặc của các tín đồ sành điệu.

cach-phoi-do-voi-boot-cao-co-b47e48

Phối boots cao cổ cùng quần jeans skinny và legging

Một lưu ý cơ bản khi diện boots cao cổ là tuyệt đối tránh kết hợp với những loại quần rộng thùng thình, chất liệu cứng và dày bởi nó rất dễ gây cảm giác cộm chân. Vì vậy chỉ có legging và jeans skinny với chất liệu co giãn và độ bó sát cao mới là món đồ phù hợp để kết hợp cùng boots cao cổ. Ưu điểm lớn nhất khi phối các trang phục này với nhau là giúp người mặc trông cao và thon gọn hơn.

Empty
Empty

Phối boots cổ cao cùng áo khoác dài

Thật khó để lý giải tại sao boots cổ cao lại hợp với những chiếc áo khoác dáng dài đến thế. Cảm giác như những món đồ này sinh ra là để dành cho nhau vậy. Nói thế không có nghĩa là những chiếc áo khoác dáng ngắn thì không thể mặc chung boots cổ cao. 

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn