Ngôi sao phương Nam đêm nay ‘tạm’ tắt

( PHUNUTODAY ) - Được thi đấu ở Allianz Arena, dưới sự cổ vũ của hàng vạn CĐV đội nhà, thế nhưng các cầu thủ Bayern lại phải kết thúc trận đấu trong những giọt nước mắt của sự tuyệt vọng.

Được thi đấu ở Allianz Arena, dưới sự cổ vũ của hàng vạn CĐV đội nhà, thế nhưng các cầu thủ Bayern lại phải kết thúc trận đấu trong những giọt nước mắt của sự tuyệt vọng. Toàn thể BLĐ đội bóng cũng như các cầu thủ đã không ngờ được rằng, họ lại bị mất chiếc Cúp vô địch khi mà nó tưởng như đã nắm chắc trong lòng bàn tay.
[links()]
Trong khi các cầu thủ Chelsea đang sung sướng chuyền tay nhau chiếc Cúp vô địch thì các cầu thủ Bayern lặng lẽ bước vào phòng thay đồ. Một số người thì cố nán lại sân Allianz Arena một hồi lâu mà thở dài lắc đầu trong tiếc nuối.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Bayern sau thất bại trước Chelsea
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Bayern sau thất bại trước Chelsea

Một không khí u ám lạnh lẽo đáng sợ trong phòng thay đồ của đội bóng áo đỏ, những chiếc mũ, cờ, băng rôn để chuẩn bị cho lễ đăng quang nay trở thành khăn lau nước mắt “bất đắc dĩ”. Toni Kroos gục đầu vào tủ quần áo, khóc rống lên như một đứa trẻ trong khi đó Schweinsteiger chỉ im lặng cúi gằm mặt từ đầu đến cuối không nói gì.

HLV Jupp Heynckes thậm chí còn ngồi phệt xuống sàn, ánh mắt đượm buồn, sự thất vọng hiện rõ lên vẻ mặt của vị chiến lược gia 67 tuổi. Không khí im lặng, cuối cùng cũng bị phá vỡ bởi sự hiện diện của đội trưởng Philipp Lahm cùng với Chủ tịch Uli Hoeness và huyền thoại Franz Beckenbauer.

Sau cái bắt tay với HLV trưởng, Hoeness nói với các cầu thủ: “Tôi cũng đã từng trải qua tâm trạng y như các cậu bây giờ, lúc đó tôi cũng đã rất thất vọng nhưng cuộc sống là vậy, chúng ta phải chấp nhận vượt qua nó. Hãy mạnh mẽ lên các chàng trai”.

Sau đó nhà vô địch Cúp C1 của những năm 70 thế kỷ trước cũng đã đến động viên Schweinsteiger và các cầu thủ khác. Ông vẫn giữ được thái độ khá dí dỏm khi nói: “Các cậu yên tâm, tôi vẫn giữ chai champagne cho ngày chiến thắng. Năm sau chúng ta sẽ khui nó ra”.

Lúc này không khí trong phòng thay đồ mới trở nên bớt ngột ngạt hơn trước. Thay mặt các đồng đội, Philipp Lahm hứa với ngài Chủ tịch và Beckenbauer, đội bóng sẽ quyết tâm giành lại những gì đã mất ở mùa sau.

Để giúp các cầu thủ lấy lại tinh thần, đích thân Hoàng đế Beckenbauer bắt nhịp mọi người hát bài “Stern Des Suedens” (Ngôi sao phương Nam) – ca khúc truyền thống của CLB. Gần 2 tiếng sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ mới thay quần áo và rời khỏi sân Allianz Arena.

Có lẽ phải rất lâu nữa họ mới có thể quên đi được thất bại này, thế nhưng chắc chắn họ sẽ trở lại, cũng giống như những gì trong lời bài hát Stern Des Suedens: FC Bayern – Ngôi sao phương Nam không bao giờ tắt. Vì chúng tôi bên nhau trong vinh quang và cả lúc khó khăn.

  • Xuân Thu
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT