Nhanh chóng làm biến mất các nếp nhăn trên khuôn mặt cực kỳ đơn giản ngay tại nhà theo cách này

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách để xóa nếp nhăn đơn giản tại nhà. Nếu muốn giữ mãi tuổi thanh xuân hãy cùng Phụ nữ Today khám phá cách đánh bay nếp nhăn tại nhà ngay nhé!

1. Xóa nhăn da mặt bằng dầu hạnh nhân

Hạnh nhân là một trong những loại hạt được các bác sĩ khuyên dùng để chống lão hóa làn da bên cạnh các loại hạt chia, quả óc chó, hạt ca cao…Để trẻ hóa da bạn có thể mua dầu hạnh nhân tại các cửa hàng dược liệu.

xoa-nhan-da-mat-bang-hanh-nhan-trung-ga

Hàng tối trước khi ngủ, bạn lấy 1 thìa dầu hạnh nhân cùng 1 lòng đỏ trứng gà, đánh thật bông đều, nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp, rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 5 phút. Rửa mặt sạch với nước ấm, thấm khô. Đắp mặt nạ giấy lên mặt trong 20 phút, rửa lại với nước ấm. Sau đó lau khô và thoa nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông.

2. Uống đủ nước hỗ trợ xóa nếp nhăn ở trán hiệu quả

Nước là một thành phần không thể thiếu trong cơ thể con người và nước chính là nhân tố quan trọng giúp chúng ta hạn chế sự hình thành của nếp nhăn. Nếu bạn cung cấp lượng nước đầy đủ cho cơ thể mỗi ngày, nước sẽ giúp giữ độ ẩm và duy trì độ đàn hồi của da, giúp da ít bị nhăn nheo, chảy xệ từ đó giúp xóa nếp nhăn trên trán, giảm tình trạng trán bị nhăn sớm.

giam-nhan-mat-2

Bạn hãy uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày, bổ sung thêm cả nước ép rau quả, tốt cho sức khỏe, làm cho da thêm mịn màng, khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng, tránh được các tác nhân bên ngoài tác động vào, làm giảm việc xuất hiện nếp nhăn trên trán.

3. Một số mẹo xóa nếp nhăn đơn giản nhất

Để làm mờ vết nhăn trên khuôn mặt, chị em có thể thực hiện một số phương pháp đơn giản có thể thực hiện đơn giải tại nhà như:

+ Đắp mặt nạ: sử dụng mặt nạ đóng gói sẵn, hoặc từ các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, lòng trắng trứng, dầu oliu, dầu dừa, đu đủ chín, nước ép cà tốt, trái bơ…

+ Massage mặt thường xuyên để tăng tuần hòan máu, lưu thông khí huyết và giúp các cơ mặt chắc khỏe, có độ đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra, đây không chỉ là mẹo xóa nếp nhăn trên trán, mà còn là phương pháp giúp bạn giải tỏa được sự căng thẳng mệt mỏi.

1

+ Điều chỉnh sinh hoạt hợp lý: bổ sung các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, vitamin, protein…, uống đủ nước mỗi ngày, nên uống nước lọc và nước ép trái cây; không thức khuya, làm việc quá sức.

+ Không hút thuốc lá, hạn chế uống bia, rượu, sử dụng chất kích thích…

Những mẹo xóa nếp nhăn trên trán tại nhà này, chị em nên áp dụng ngay từ khi bước qua độ tuổi 20, hay 25, bởi làn da lúc này đã bắt đầu quá trình lão hóa da, chỉ là mắt thường không để ý thấy mà thôi. Và sau độ tuổi 35, da sẽ bị lão hóa nặng hơn, khiên bạn “trở tay không kịp”. Do đó, chị em nên áp dụng các phương pháp chăm sóc da này càng sớm càng tốt, không nên để mất bò mới lo làm chuồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn