Muốn tăng cân mà vẫn mặc đẹp hãy học hỏi cách mix đồ của Taylor Swift

( PHUNUTODAY ) - Công chúa nhạc đồng quê đã chứng minh rằng đẫy đà một chút, béo khỏe béo đẹp vẫn cứ hơn là gầy tong teo.

Các chị em thường hay rỉ tai nhau rằng phụ nữ nên mảnh mai chút sẽ đẹp, sẽ sang và quyến rũ hơn. Thế nên mới có chuyện dù sau một kỳ nghĩ nào, dù chỉ tăng vài ba lạng cũng khiến ai đó nhảy dựng lên, quyết ăn kiêng, giảm cân cho bằng được!

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào giảm cân cũng đẹp và không phải trường hợp nào có da thịt cũng đồng nghĩa với kém sắc. Trường hợp của  mỹ nhân dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng, đẫy đà một chút, béo khỏe béo đẹp mới xứng đáng là điều các chị em nên theo đuổi thay vì một bộ xương di động thiếu sức sống. 

Từ một cô nàng bị chê là “lép”, Taylor Swift có đường cong hơn hẳn, vòng nào ra vòng nấy, đặc biệt là cặp đùi mật ong cùng vòng 1 và vòng 3 nở nang, gợi cảm. 

"Công chúa nhạc đồng quê" của hiện tại rất chăm khoe thềm ngực đầy và vòng 3 cong vút. Nếu không tăng cân, chắc chắn nữ ca sĩ nổi tiếng “sát trai” đã không thể có được sắc vóc hoàn thiện như hôm nay.

Empty

2 năm gần đây, Taylor Swift có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Trong MV mới nhất Me!, người hâm mộ dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ đã tăng cân đáng kể, các số đo cơ thể đã lên size. Mặc dù vậy, Taylor Swift vẫn tự tin diện phong cách sexy ở các sự kiện giải trí. Tại một show diễn, giọng ca xinh đẹp diện bộ đầm tím nhạt với phần áo crop top trễ vai và hở eo. Thiết kế này phô bày rõ rệt nhất tình trạng cân nặng của Taylor.

Empty

Trước đó, tại một sự kiện khác, nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng mang đến một thiết kế trễ ngực gợi cảm cùng tay ống bèo bản to đang là xu hướng năm nay.

Empty

Không còn sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng giọng ca 30 tuổi vẫn tự tin diện những thiết kế nổi bật, gây sự chú ý như đính vảy lấp lánh.

Empty

Trang phục đơn giản khi đi dạo gồm áo thun dáng crop top và quần shorts đưa Taylor trở lại phong cách trẻ trung, năng động.

Empty

Với phần thân trên không còn mảnh mai, áo thun là lựa chọn đơn giản cho nữ ca sĩ khi ra phố, cô chỉ cần phối với quần shorts.

Empty

Taylor có sự kết hợp thú vị giữa bra thể thao phối với áo ren, kèm chân váy jeans cạp cao. Trang phục này vẫn toát lên vẻ gợi cảm mặc dù dễ nhận ra vòng eo kém thon thả của nữ ca sĩ.

Empty

Trên sân khấu ca nhạc gần đây, Taylor kết hợp áo thun với quần shorts cạp cao dáng corset rực rỡ. 

Empty

Trên sân khấu talk show Ellen, Taylor diện bộ đầm ngắn. Chất liệu vải mềm giúp Taylor bớt vẻ nặng nề. Nữ ca sĩ vẫn giữ hình ảnh nữ tính đi kèm nét sexy vừa phải.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn